Pháp luật

Quảng Bình: Triệt phá tụ điểm bán ma túy lâu năm của một phụ nữ

Ngày 23.3, Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết đơn vị vừa phối hợp với Công an tỉnh phá thành công chuyên án 71H19, bắt một người phụ nữ về hành vi buôn bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đinh Thị Hường (thứ hai từ trái sang) bị bắt quả tang về hành vi buôn bán, tràng trữ trái phép chất ma túy - Ảnh: CAQB

Theo Công an huyện Minh Hóa, chuyên án mang bí số 71H19 đã được xác lập trước đó để đấu tranh, theo dõi hoạt động của những kẻ buôn bán, tàng trữ ma túy.

Đến khoảng 0 giờ 15 ngày 21.3, lực lượng phối hợp do Công an huyện Minh Hóa chủ trì đã đã đột kích, bắt quả tang vụ tàng trữ trái phép chất ma túy từng tồn tại trên địa bàn một thời gian dài.

Người phụ nữ bị bắt là Đinh Thị Hường SN 1971, trú tiểu khu 1, thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa. Tụ điểm buôn bán ma túy nói trên cũng là nơi ở của Hường.

Khám xét nhà thị Hường, lực lượng phá án phát hiện 1 túi nilon màu xanh chứa 194 viên nén màu hồng và 1 viên nén màu xanh, nghi là ma túy tổng hợp; 1 túi nilon chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá; 1 túi nilon màu trắng và 7 gói giấy màu vàng bên trong chứa chất tinh bột màu trắng, nghi là heroin.

Tang vật vụ án

Công an huyện Minh Hóa đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Đinh Thị Hường về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy; đồng thời tiến hành niêm phong, thu giữ nhiều vật chứng có liên quan đến hành vi phạm pháp.

Theo cơ quan điều tra, nhà riêng của Đinh Thị Hường là điểm bán lẻ ma túy phức tạp, diễn ra từ nhiều năm nay gây dư luận xấu. Công an đã nhiều lần lên kế hoạch triệt phá, tuy nhiên Hường và đồng bọn hoạt động rất tinh vi. Ngôi nhà luôn được khóa cổng và lắp đặt hệ thống camera để giám sát, giúp tiêu hủy tang vật nếu bị phát hiện.

Tác giả: Bình Hà

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: bán ma túy , quảng bình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP