Tin địa phương

Phút thư giãn hiếm hoi trong lúc chống dịch của các chiến sĩ ở Đà Nẵng

Các chiến sĩ công an, cán bộ y tế, phiên dịch và nhân viên khách sạn cất cao tiếng hát. Họ có phút vui hiếm hoi trong lúc chăm sóc khoảng 50 người nước ngoài đang được cách ly.

Trưởng Phòng Thông tin - Báo chí - Xuất bản (Sở TT&TT Đà Nẵng) Hoàng Khánh Hưng cho biết, khách sạn SamGrand 07 Phạm Văn Đồng được TP sử dụng để cách ly cho người nước ngoài.

"Từ ngày 15/3, những chiến sĩ công an, cán bộ y tế, phiên dịch và nhân viên khách sạn được điều động làm nhiệm vụ tại khách sạn 24/24h. Có khoảng 50 người nước ngoài đang được chăm sóc cách ly tại đây" - ông Hưng cho hay.

Đêm qua, khách sạn này và 2 khách sạn nữa sẽ đón thêm vài trăm du khách nước ngoài để chăm sóc cách ly phòng chống dịch Covid-19.

Khách sạn SamGrand 07 Phạm Văn Đồng

Phút thư giãn của các chiến sĩ công an, nhân viên y tế... trong khách sạn

Trước đó, Sở Y tế Đà Nẵng có văn bản khẩn gửi bệnh viện 199 - Bộ Công an, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP, Trung tâm cấp cứu TP và các đơn vị chức năng về việc tổ chức cách ly người nhập cảnh để phòng chống dịch Covid-19.

Theo Sở Y tế, việc cách ly tập trung thực hiện đối với người nhập cảnh đến từ hoặc đi qua các quốc gia, vùng lãnh thổ có dịch nhập cảnh từ ngày 14/3, hành khách đi trên các chuyến bay VN18 từ Paris (Pháp) về Việt Nam ngày 10/3 và trên chuyến bay QR968 xuất phát từ Doha (Qatar) về Việt Nam hôm 13/3.

Tác giả: Kiều Oanh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: chống dịch , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP