Giải trí

Phương Trinh Jolie trả lời về tin yêu hot boy của 'Chiến dịch chống ế'

Nữ ca sĩ cho biết những cảnh tình tứ, ôm hôn xuất hiện trên mạng chỉ là hình ảnh trong dự án phim của cả hai tham gia cùng nhau.

Mới đây, Phương Trinh Jolie cho biết cô cảm thấy bất ngờ khi hình ảnh của cô và Lý Bình xuất hiện trên mạng và bị đồn đoán đang hẹn hò. Nữ ca sĩ khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ là đồng nghiệp.

"Những hình ảnh tình tứ, ôm hôn đó thực chất chỉ là hình trong một dự án phim đang còn trong vòng bí mật chưa được công bố", cô nói.

Ảnh tình tứ của Phương Trinh Jolie và Lý Bình.

Phương Trinh cho biết mình đang là người "độc thân vui tính", bị ế nên vẫn mong chờ tìm được một nửa trong tương lai. Còn Lý Bình được khán giả biết tới khi tham gia sitcom Chiến dịch chống ế. Anh chàng thu hút nhờ gương mặt điển trai.

Phương Trinh Jolie là nghệ sĩ đa năng. Cô bước chân vào nghệ thuật nhờ giải nhất Liên hoan tiếng hát truyền hình HTV. Sau đó, cô tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như Sắc đẹp ngàn cân, Fan cuồng, Để mai tính, Bọ cạp tím…

Về tình yêu, Phương Trinh Jolie từng có mối tình ồn ào với một thiếu gia khi người này đang yêu Nguyệt Ánh. Vụ bắt cá hai tay của thiếu gia này chỉ vỡ lở sau khi Nguyệt Ánh bắt gặp cả hai đi cùng nhau.

Cô khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp.

Diễn viên sinh năm 1987 thừa nhận khi đó còn hiếu thắng nên dùng những lời lẽ chưa tinh tế khiến mối quan hệ của mình và đàn chị không tốt. Cô khẳng định sau này gặp Nguyệt Ánh sẽ cúi đầu chào. Theo Phương Trinh Jolie, lỗi không phải ở hai người phụ nữ mà do người đàn ông tham lam.

Trong giới còn xôn xao tin Phương Trinh Jolie đã có con gái nhỏ tuy nhiên cô nhiều lần từ chối trả lời về câu hỏi này.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Phương Trinh Jolie , ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP