Giải trí

Phương Trinh Jolie: 'Tôi vẫn cô đơn vì tiêu chuẩn kiếm người yêu trăm triệu'

Ca sĩ cho biết sau phát ngôn "chỉ yêu người có thu nhập 100 triệu đồng trở lên mỗi tháng", các chàng trai e dè hơn khi tiếp cận cô.

Chiều 22/12 tại TP HCM, Phương Trinh Jolie tổ chức buổi ra mắt MV Em không muốn cô đơn. Người đẹp chia sẻ đây là sản phẩm được cô đầu tư nhiều nhất từ trước đến nay. Chi phí sản xuất MV bằng nửa năm đi hát của cô. Tuy nhiên, Phương Trinh Jolie không nói cụ thể con số vì sợ tạo thêm ồn ào liên quan đến tiền bạc.

Người đẹp dí dỏm chia sẻ mình vẫn độc thân nên không được người yêu hỗ trợ chi phí làm sản phẩm. "Từ sau phát ngôn tìm bạn trai lương trăm triệu, các chàng trai cũng e dè hơn khi tiếp cận tôi. Tôi đang lo mình ế suốt đời đây", cô đùa.

Người đẹp đang dốc sức cho sự trở lại với âm nhạc, sau khi đã được nhớ đến với vai trò diễn viên truyền hình.

Tạo hình mới của Phương Trinh.

Em không muốn cô đơn do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác, được phối với chất nhạc hiện đại, bắt tai. Ca sĩ ưng ý phần lời của ca khúc, vì nó có sự lạc quan của cô gái dù thất bại trong tình yêu và đang sống trong nỗi cô đơn.

Trong MV, Phương Trinh Jolie kể câu chuyện về một cô gái cô đơn, sống trong tranh vẽ. Cô thầm thương trộm nhớ chàng trai ngoài đời thực, hàng ngày bước ra từ trong tranh để quyến rũ anh. Phương Trinh Jolie mời người mẫu Nguyễn Mạnh Lân, cao 1,9 m, tham gia MV.

Khi thực hiện một số cảnh quay tình cảm, nam người mẫu thường xấu hổ đến đỏ mặt vì chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Phương Trinh phải trò chuyện, hỏi han để "người yêu" thoải mái tinh thần. Đây là MV đầu tiên anh tham gia diễn xuất.

MV được thực hiện theo phong cách Đông Dương với màu sắc dịu dàng nhưng bí ẩn, kiêu sa. Các họa tiết, phụ kiện, trang phục được stylist Lê Minh Ngọc lựa chọn rất kỹ để làm bật lên tinh thần Á Đông. Có tất cả bảy set đồ trong MV. Ca sĩ cảm thấy sản phẩm xứng đáng với tiền bạc và công sức cô bỏ ra.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP