Giải trí

Phương Trinh Jolie nóng bỏng ở Maldives

Nữ diễn viên mặc gợi cảm, tận hưởng không khí trong lành ở hòn đảo thiên đường.




Phương Trinh Jolie vừa có chuyến du lịch nghỉ dưỡng đến thiên đường Maldives sau khi hoàn thành xong bộ phim 'Fan cuồng'. Cô cho biết, đây là món quà cô tự thưởng cho mình sau những ngày làm việc cật lực trên phim trường.



'Tôi chọn Maldives vì rất thích đi nghỉ dưỡng ở biển. Tôi từng nghe đến Maldives từ rất lâu rồi và luôn ấp ủ dự định được trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ ở nơi đây nên lần này quyết tâm sẽ khám phá hòn đảo thiên đường này', Phương Trinh chia sẻ.




Với thời gian 3 ngày 2 đêm ở Maldives, Phương Trinh dành gần như toàn bộ thời gian ở các resort ngoài đảo. 'Ở Maldives các hòn đảo rất nhỏ, mỗi hòn đảo là một resort. Tôi tận hưởng không khí trong lành giữa biển và đại dương mênh mông, nước trong vắt và những món ăn ngon trên resort. Tôi cũng đặc biệt thích thú khi mỗi sáng dậy được ngắm bình minh trên biển, tập yoga giữa bao la đất trời đại dương'.



Phương Trinh cũng không quên ghé thăm thủ đô Male để khám phá những nét đặc trưng của con người và cuộc sống của người dân nơi đây. Cô tâm sự, đây thực sự là chuyến đi nhớ đời với mình.



Trở về Việt Nam, Phương Trinh chuẩn bị giới thiệu đến khán giả vai diễn mới trong phim điện ảnh 'Fan cuồng', dự kiến khởi chiếu 15/7. Trong phim, Phương Trinh Jolie vào vai Mỹ Kỳ, một cô gái xinh đẹp lại tài giỏi, là quản lý của một nhà hàng nhỏ, nằm trong một con hẻm nhỏ của Sài Gòn. Mỹ Kỳ được hai người để mắt đến là chàng ca sĩ nổi tiếng Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) và Thái (Thái Hòa) - một fan cuồng của Gia Nghị.







Tác giả bài viết: Hân Quy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP