Xã hội

Phú Quốc phát hiện thêm nhiều ca dương tính trong cộng đồng

Từ ngày 24-9 đến cuối tháng 9, TP Phú Quốc sẽ tiến hành tiêm vắc-xin cho toàn bộ người dân và người lao động trên địa bàn TP.

Chiều 24-9, bác sĩ Võ Thành Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang - cho biết tính đến 12 giờ cùng ngày, Phú Quốc phát hiện thêm 38 ca nhiễm SARS-CoV-2, nâng tổng số ca nhiễm tại địa phương này lên 107 ca.

Lực lượng y tế ở Phú Quốc khẩn trương lấy mẫu test nhanh nhằm tách F0 ra khỏi cộng đồng

Các trường hợp dương tính ở phường An Thới, phường Dương Đông và xã Hàm Ninh đang được điều trị tại Trung tâm Y tế TP Phú Quốc, sức khỏe bình thường, chưa có triệu chứng trở nặng. Lực lượng chức năng đã truy vết được 229 F1, tất cả đang cách ly tại Tiểu đoàn 860.

Sau khi phát hiện ca nhiễm SARS-CoV-2 đầu tiên ở phường An Thới, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid-19 TP Phú Quốc đã khẩn trương thực hiện các biện pháp truy vết F0, cách ly F1; khoanh vùng, xét nghiệm nhanh nhằm bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng, không để lây lan dịch bệnh.

Theo lãnh đạo UBND TP Phú Quốc, từ ngày 24-9 đến cuối tháng này, TP sẽ tiến hành tiêm vắc-xin cho toàn bộ người dân và người lao động trên địa bàn.

Tác giả: ANH THY

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Phú Quốc , dương tính

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP