Số hóa

Phụ kiện “vạn người mê” của Apple vẫn bặt vô âm tín sau một năm được giới thiệu

Được giới thiệu lần đầu tiên từ tháng 9/2017, tuy nhiên đến nay đế sạc không dây AirPower, một trong những phụ kiện rất được nhiều người trông đợi của Apple, vẫn bặt vô âm tín và chưa có bất kỳ thông tin nào về thời điểm phụ kiện này được bán ra thị trường.

Bộ 3 iPhone ra mắt vào năm ngoái, bao gồm iPhone 8, 8 Plus và X, là những phiên bản iPhone đầu tiên được hỗ trợ chức năng sạc không dây. Tại sự kiện ra mắt bộ 3 sản phẩm này vào tháng 9/2017, Apple cũng đã trình làng thêm phụ kiện với tên gọi AirPower, là đế sạc không dây cho phép sạc không dây đồng thời nhiều thiết bị khác nhau của Apple, bao gồm iPhone, tai nghe không dây AirPods hay đồng hồ Apple Watch.

AirPower, đế sạc không dây dành cho iPhone và Apple Watch vẫn bặt vô âm tín sau hơn một năm được giới thiệu

Cũng tại sự kiện ra mắt này, Apple cho biết AirPower sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm sau. AirPower nhanh chóng trở thành một trong những phụ kiện được rất nhiều người dùng Apple trông đợi.

Tuy nhiên, sự trông đợi đó có thể sẽ sớm trở thành thất vọng khi mà cho đến nay, AirPower vẫn bặt vô âm tín sau hơn một năm ra mắt và có những dấu hiệu cho thấy Apple sẽ “khai tử” phụ kiện này ngay cả khi nó chưa được bán ra thị trường.

Tại sự kiện ra mắt bộ 3 iPhone XS, XS Max và XR ngày 12/9 vừa qua, Apple không hề đả động gì đến thời điểm ra mắt của AirPower, dù đã tròn một năm phụ kiện này được Apple giới thiệu.

Không dừng lại ở đó, giờ đây mọi thông tin liên quan đến AirPower cũng đã bất ngờ bị xóa sạch trên trang chủ của Apple. Chỉ còn lại rất ít một vài hình ảnh và thông tin liên quan đến phụ kiện này được nhắc đến trên trang web của Apple, nhưng cũng rất khó để có thể tìm thấy.

Những động thái này cho thấy dường như Apple không còn mặn mà với việc tung AirPower ra thị trường như nhiều người dùng đang trông đợi, nhất là khi hiện tại trên thị trường có rất nhiều phụ kiện đế sạc không dây dành cho smartphone, bao gồm cả những đế sạc không dây dành riêng cho sản phẩm của Apple, với mức giá chắc chắn rẻ hơn nhiều so với mức giá của AirPower, thì việc Apple tung ra phụ kiện này cũng sẽ gặp rất nhiều sự cạnh tranh, cho nên việc “quả táo” không còn mặt mà với AirPower là một điều khá dễ hiểu.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: phụ kiện , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP