Giải trí

Phim "Hạ cánh nơi anh" phá kỉ lục người xem

"Hạ cánh nơi anh" do Huyn Bin và Son Ye Jin diễn xuất đã vượt qua "Goblin" để trở thành bộ phim có tỷ lệ người xem cao nhất lịch sử đài tvN.

Theo thông kê của Nielsen Korea, tập cuối bộ phim Hạ cánh nơi anhđã đạt mức rating (lượng người xem trung bình) toàn quốc là 21,683% và đỉnh điểm (peak rating) lên đến 24,1%. Qua đó, Hạ cánh nơi anh chính thức phá vỡ kỷ lục của phim "Goblin - Yêu tinh" từng thiết lập vào tháng 1/2017 với 20,5% và trở thành phim có tỷ lệ người xem cao nhất lịch sử đài tvN. Và Hạ cánh nơi anh cũng là tác phẩm truyền hình chạm mốc rating cao thứ 2 lịch sử đài cáp sau Lâu đài trên không của jTBC.


Huyn Bin và Son Ye Jin thể hiện thành cặp đôi đầy ăn ý, tình cảm trên phim
Ngoài ra, tác phẩm cũng thu hút hàng chục nghìn bình luận trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội, mọi thông tin cũng như từ khóa về Huyn Bin hay Son Ye Jin luôn lọt vào top tìm kiếm của khán giả Hàn. Với thành tích kể trên, fan yêu thích cặp đôi Son Ye Jin - Huyn Bin cùng bộ phim không khỏi tự hào vì phim liên tục tạo ra cơn sốt ở Hàn Quốc lẫn Châu Á.

Trước đó, tối 16/2, đoàn phim Hạ cánh nơi anh đã mở tiệc mừng thành công và toàn bộ diễn viên của bộ phim quy tụ để cùng nhau xem tập cuối. Sự xuất hiện của dàn diễn viên bao gồm: Huyn Bin, Son Ye Jin, Seo Ji Hye, Kim Jung Hyun...nhận được sự chào đón cuồng nhiệt của khán giả Hàn Quốc.

Các tuyến nhân vật phụ cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả sau khi xem phim

Hạ cánh nơi anhdo Lee Jung Hyo đạo diễn, gồm 16 tập, phát sóng trong hai tháng rưỡi trên đài tvN và phát lại trên Netflix. Tác phẩm có sự góp mặt của dàn diễn viên Hyun Bin, Son Ye Jin, Seo Ji Hye, Kim Jung Hyun…Ngay từ thời điểm ra mắt, phim luôn lọt vào top rating cao và thu hút lượng lớn khán giả theo dõi, bình luận sau mỗi tập phim.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: petrotimes.vn

  Từ khóa: phim hàn , Hạ cánh nơi anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP