Xe

Phiên bản mới của Honda Lead chuẩn bị ra mắt được ứng dụng những gì?

Thông tin từ Honda Việt Nam, phiên bản Honda Lead 125cc mới sẽ chính thức được các đại lý Honda Head bán ra vào ngày 10/7 tới.

Honda Lead phiên bản mới được bán ra từ 10/7 với giá cao hơn phiên bản hiện tại từ 800 nghìn đến 1,69 triệu đồng. Phiên bản Lead mới thay đổi ở một số chi tiết như thiết kế tem mới, hệ thống đèn pha LED, trang bị hệ thống khóa thông minh trên phiên bản tiêu chuẩn...

Về cơ bản Honda Lead phiên bản mới vẫn giữ nguyên thiết kế như phiên bản trước

Về cơ bản Honda Lead vẫn giữ nguyên thiết kế như phiên bản trước với những tiện ích như cốp xe rộng rãi, móc treo tiện ích, hộc đựng đồ phía trước; chỉ thay đổi ở bộ tem mới.

Ở phiên bản đen mờ và cao cấp, hệ thống khóa thông minh được tích hợp thêm chức năng báo động, ngoài 2 chức năng vốn có là mở/tắt xe từ xa và xác định vị trí. Hai phiên bản này cũng được trang bị đèn pha LED và tem xe mới. Ngay bên dưới logo 3D quen thuộc “LEAD”, các nhà thiết kế đã tạo thêm điểm nhấn bằng dòng chữ “Black Edition” và “Premium Edition”.


Honda Lead mới vẫn trang bị động cơ loại xi-lanh đơn phun xăng điện tử, dung tích 125 phân khối tích hợp công nghệ eSP với tính năng Idling Stop, tự ngắt động cơ tạm thời khi dừng quá 3 giây. Công suất 11,3 mã lực ở vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,6 Nm ở vòng tua 5.000 vòng/phút.

Với các trang bị này, 3 phiên bản Honda Lead 2019 có giá bán đề xuất tăng lên đáng kể so với phiên bản trước. Cụ thể, Honda Lead tiêu chuẩn có giá 38,3 triệu đồng (tăng 800 nghìn đồng); Honda Lead phiên bản cao cấp có giá 40,3 triệu đồng (tăng 1 triệu đồng) và Honda Lead đen mờ có giá bán 41,5 triệu đồng (tăng 1,7 triệu đồng).

Tác giả: Hòa Lê (T/h)

Nguồn tin: VietQ.vn

  Từ khóa: Honda Lead , xe tay ga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP