Giới trẻ

Phát sốt với “vị sếp đáng yêu” cho nhân viên nghỉ làm cổ vũ U23 Việt Nam

Một “vị sếp đáng yêu” tại Hà Nội đưa ra quyết định cho nhân viên nghỉ làm xem bóng đá và mời toàn bộ đồ uống cho các bạn trẻ nếu xem trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc.

Cuộc chạm trán giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc tại bán kết giải ASIAD 18 diễn ra vào lúc 16h chiều này (ngày 29/8) đang được hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt chờ đón.

Nhiều cơ quan xí nghiệp đã cho nhân viên nghỉ làm để xem bóng đá, đi cổ vũ cùng bạn bè người thân. Thậm chí nhiều nơi còn tuyên bố sẽ thưởng nóng cho nhân viên nếu U23 Việt Nam vào chung kết.

Trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc đang được nhiều người chờ đợi.

Cũng từ đây, trên mạng xã hội xuất hiện những “công điện khẩn” hay quyết định cho nhân viên nghỉ việc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam và có những phần thưởng nóng, hấp dẫn cho nhân viên.

Tại Hà Nội, một công ty quyết định "tạo điều kiện" cho nhân viên nghỉ việc vào chiều ngày 29/8 để xem bóng đá, được biết công ty này là của đạo diễn Nguyễn Mai Long. Không chỉ cho nhân viên toàn bộ công ty nghỉ làm để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam, mà đạo diễn Mai Long còn miễn phí tất cả các đồ uống tại hệ thống chuỗi cửa hàng của anh trên toàn quốc.

Không chỉ có đạo diễn Mai Long, mà mới đây một giám đốc cũng gửi “công điện khẩn” nghỉ làm cổ vũ U23, thắng Hàn Quốc sếp thưởng tiền tươi.

Trước những quyết định này, nhiều người cho rằng các doanh nghiệp đang mượn U23 Việt Nam để đánh bóng tên tuổi cũng như PR trá hình. Tuy nhiên, đạo diễn Mai Long cho rằng: “Đây không phải là lần đầu tiên tôi và các đồng nghiệp trong công ty bàn bạc, lên kế hoạch cho phép nhân viên trong công ty nghỉ làm để cổ vũ những trận bóng lớn. Bởi, công ty của tôi rất yêu bóng đá và đặc biệt là các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam. Chúng tôi thực hiện điều này từ nhiều giải đấu trước có sự tham dự của đội tuyển Việt Nam”.

Cũng theo đạo diễn Mai Long, ngay sau khi đưa ra quyết định, tờ thông báo đã tạo ra hiệu ứng trên mạng xã hội với nhiều comment cho “vị sếp” đáng yêu này. “Thật tuyệt vời”, “Sếp no 1”… là những phản hồi của cư dân mạng. Đạo diễn Mai Long cũng bày tỏ bất ngờ khi quyết định có sức lan tỏa mạnh và được nhiều người ủng hộ.

Dự đoán kết quả trận đấu diễn ra chiều nay, đạo diễn Mai Long kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng Hàn Quốc với tỷ số 1-0, cầu thủ ghi bàn là Quang Hải hoặc Văn Toàn, Công Phượng sẽ đóng vai trò hỗ trợ.

Tác giả: Mai Thu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP