Xã hội

Phát hiện thư tuyệt mệnh, xe máy của nữ giáo viên bên cầu

Người dân đi qua cầu phát hiện chiếc xe máy và lá thư tuyệt mệnh của một nữ giáo viên và không thấy người này đâu nên nghi ngờ bị mất tích.

Chiếc xe máy tay ga bị bỏ lại ven đường.

Sáng 27/7, tại cầu Bình Yên (nối xã Bình Yên và Minh Thanh, Sơn Dương, Tuyên Quang) một số người dân thấy chiếc xe máy bị bỏ lại ven đường không có chủ nhân cùng lá thư tuyệt mệnh và gần đó người dân còn phát hiện lọ thuốc trừ sâu.

Chiếc xe sau đó được xác định là của một nữ giáo viên tiểu học tên V.T.N.Q. (SN 1988, quê xã Thượng Ấm, Sơn Dương).

Trong nội dung bức thư tuyệt mệnh, người phụ nữ gửi lời xin lỗi bố mẹ vì chưa báo hiếu đồng thời nhờ chăm sóc đứa con nhỏ.

"Con biết con làm như này sẽ khiến bố mẹ đau lòng nhưng một, hai năm sẽ đâu đấy thôi mẹ ạ. Con còn sống ngày nào cũng lo sợ, cũng khổ sở vì nợ nần rồi bố mẹ cũng phải nợ nần vì con thì con không cố được nữa mẹ ạ...", trích nội dung bức thư.

Liên quan đến vụ việc, ngày 28/7, một lãnh đạo UBND xã Minh Thanh cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 5h ngày 27/7, một số người đi làm sớm đã phát hiện người phụ nữ ngồi ở bên cầu. Một lúc sau thì không ai còn thấy đâu, hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang tìm kiếm người này.

Còn theo một cán bộ công an xã Thượng Ấm, nữ giáo viên tên Q. đi công tác tại địa phương khác nên ít về nhà. Cô Q. đã có gia đình và con nhỏ.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Tác giả: THANH HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP