Xã hội

Phát hiện thi thể phụ nữ trôi dạt vào bờ

Trong lúc ra bờ sông La, nhiều người dân ở xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) phát hiện thi thể một phụ nữ dạt vào bờ.

Chiều 11-5, trao đổi qua điện thoại, ông Lê Doãn Lợi, Phó Chủ tịch UBND xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một phụ nữ bị chết trôi, dạt vào bờ..

Nạn nhân và hiện trường nơi phát hiện thi thể

Theo đó, vào khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, người dân sống tại bãi Soi, xã Tùng Ảnh bàng hoàng khi phát hiện tại bờ sông La, thuộc thôn Châu Hộ, xã Tùng Ảnh, thi thể một phụ nữ chưa xác định danh tính.

Tại thời điểm được phát hiện, trên người phụ nữ này mặc một chiếc áo vải cộc tay, hoa văn xanh trắng (hoa to). Quần vải dài đến bắp chân, hoa văn màu xanh vàng (hoa vàng nhỏ). Người phụ nữ cao khoảng 1,5 m, tóc đen dài ngang vai, phía trước mái ngắn hơn, không mang theo trang sức, tuổi khoảng từ 50 đến 55, thi thể đang phân hủy mạnh.

"Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã báo công an huyện, nhanh chóng có mặt để trục vớt thi thể và thông báo trên các kênh thông tin truyền thông để tìm người thân của nạn nhân"- ông Lợi nói.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP