Pháp luật

Phát hiện thi thể người phụ nữ trong tình trạng bị trói chân tay

Khi đi làm, nhiều người dân bàng hoàng phát hiện thi thể 1 người phụ nữ trẻ trong tình trạng bị trói chân tay.

Ngày 8/11, ông Trang A Lồng - Chủ tịch UBND xã Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra 1 vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo ông Lồng, chiều 7/11, UBND và Công an xã Tà Xi Láng nhận được tin báo tại thôn Làng Mảnh, xã Tà Xi Láng, người dân đã tá hoả phát hiện thi thể 1 người phụ nữ trẻ. Qua xác minh, nạn nhân là Sùng Thị B. (trú tại thôn Làng Mảnh, xã Tà Xi Láng).

Phát hiện thi thể người phụ nữ trẻ nghi bị sát hại. (Ảnh minh họa)

"Nạn nhân bị sát hại và thi thể được phát hiện trong tình trạng tay chân bị trói, khả năng còn bị cưỡng bức trước khi chết. Nạn nhân là người sinh sống trên địa bàn xã, đã kết hôn", ông Lồng thông tin.

Chia sẻ thêm về vụ việc, ông Lồng cho hay nạn nhân và chồng thường đi chợ sớm vào khoảng rạng sáng. Rạng sáng 7/11, chồng nạn nhân đi chợ sớm một mình để vợ về nhà. Khi B. đang trên đường về thì bị sát hại.

"Khu vực nơi xảy ra vụ việc không có điện, sóng điện thoại cũng rất kém. Hiện lực lượng công an xã phối hợp với Công an huyện Trạm Tấu đã đến hiện trường để điều tra vụ việc", ông Lồng cho biết thêm.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP