Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong nhà

Thấy bên nhà T. có mùi hôi khó chịu bốc ra, người anh trai qua mở cửa kiểm tra thì hoảng hồn khi phát hiện thi thể anh T. đang phân hủy.

Theo đó, khoảng 10h sáng 20/8, nhiều người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể của anh Tôn Thất T. (37 tuổi, trú tại đường Hồ Xuân Hương, TP Huế) đã chết nhiều ngày trong tình trạng đang phân hủy.

Thi thể anh T. được phát hiện tại nhà riêng của mình.

Sau khi phát hiện thi thể anh T., cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và hiện trường để tìm nguyên nhân.Theo lời kể của một người hàng xóm tại đây, anh trai của anh T. sống ở nhà bên cạnh vì thấy nhiều ngày em trai mình không ra khỏi nhà, đồng thời thấy có mùi hôi thối bốc ra từ đó, anh này qua mở cửa thì phát hiện cửa không khóa mà chỉ khép lại.

Thi thể anh T. đã phân hủy và bốc mùi hôi nặng.


Thi thể anh T. được phát hiện chết dưới sàn nhà.

Vào trong nhà kiểm tra thì hoảng hồn khi phát hiện anh T. đã chết nằm dưới sàn nhà, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Được biết, anh T. là tài xế lái xe, đã có vợ và 2 con, nhưng không rõ lý do gì mà vợ và con anh T. lại vắng nhà trong mấy ngày gần đây. Lần cuối hàng xóm gặp anh T. là khoảng 3 ngày trước.

Hiện, lực lượng chức năng đang tích cực điều tra, tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Hải Long - Đ.Hậu

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP