Xã hội

Phát hiện thi thể nam thanh niên dưới kênh sau khi cãi nhau to tiếng với người yêu

Trước đó, nam thanh niên 22 tuổi không đồng ý bạn gái mình nhậu cùng nên giữa 2 người xảy ra to tiếng với nhau.

Theo Người lao động, khoảng 16h chiều 23/10, các lực lượng cứu hộ của tỉnh Bạc Liêu và người thân đã tìm thấy thi thể anh Tô Minh T. (22 tuổi; ngụ phường 5, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu).

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Bạc Liêu tích cực tìm kiếm thi thể anh T.. Ảnh: Trần Thanh Phong.


Theo thông tin ban đầu từ người nhà nạn nhân được Thanh niên đăng tải, khoảng 21h ngày 22/10, anh T. đang nhậu cùng nhóm bạn tại khu vực Chợ P.2, TP.Bạc Liêu. Một lúc sau, bạn gái anh T. tìm đến và nhậu cùng. Tuy nhiên, anh T. không đồng ý để bạn gái nhậu nên cả hai xảy ra cự cãi.

Đến gần 22h cùng ngày, anh T. đến khu vực bờ kênh 30 Tháng 4 thì nhóm bạn nhậu nghe tiếng động lớn dưới kênh. Mọi người chạy ra xem thì không thấy anh T. đâu. Nghi có chuyện chẳng lành, nhiều người đã hô hoán đồng thời cấp báo đến chính quyền địa phương.

Sau khi nhận được thông tin, Đội cứu hộ cứu nạn đã huy động nhiều lực lượng, phương tiện tìm kiếm nạn nhân. Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng đã phát hiện và vớt được thi thể anh T. nổi gần hiện trường chỉ hơn 20m.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, các cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Tác giả: Long Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP