Xã hội

Phát hiện người đàn ông tử vong bên chiếc xe máy, nghi do tai nạn

Mới sáng sớm, người dân khu vực phát hiện một người đàn ông nằm bất động bên chiếc xe máy, khi tiến lại gần thì thấy nạn nhân đã tử vong.

Theo phản ánh của người dân, vào khoảng 5h30’ ngày 23/8, ở tỉnh lộ 429, địa phận giáp ranh giữa xã Hồng Minh và xã Phúc Tân, huyện Phúc Xuyên, Hà Nội có một người nằm bất động trên xe máy. Khi tiến lại gần, họ phát hiện người đàn ông này đã tử vong nên báo cơ quan chức năng.

Khu vực người dân phát hiện người đàn ông tử vong bên chiếc xe máy.

Ông Đặng Quang Duy, Chủ tịch UBND xã Hồng Minh, huyện Phú Xuyên, Hà Nội cho biết: “Sáng 23/8, cơ quan chức năng của xã có nhận được tin phản ánh của người dân về vụ việc nêu trên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Hồng Minh đã có mặt tại hiện trường, bảo vệ hiện trường và báo cáo lên công an huyện Phú Xuyên về vụ việc”.

Ngoài ra, ông Đặng Quang Duy cũng thông tin: “Khi nhận được thông tin, Công an huyện Phú Xuyên đã xuống khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Nạn nhân là nam giới, người ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Thời điểm lực lượng chức năng xã có mặt, chỉ có người đàn ông đã tử vong bên cạnh xe máy, cả người và phương tiện gây tai nạn đã bỏ chạy. Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi, gia đình nạn nhân cũng đến nhận thi thể và sẽ đưa về quê an táng sau khi khám nghiệm tử thi xong”.

Được biết, nạn nhân có hộ khẩu thường trú ở xã Hòa Phú, Ứng Hòa, Hà Nội nhưng nơi cư trú lại ở xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc và truy tìm phương tiện gây tai nạn.

Tác giả: Hải Ngọc

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: đàn ông , hà nội , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP