Xã hội

Phát hiện người đàn ông 34 tuổi chết trong tư thế treo cổ

Sang rủ anh Hùng đi uống cà phê, một người hàng xóm bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã chết trong tư thế treo cổ.

Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Quốc Hùng (36 tuổi, phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Theo báo Pháp luật TP.HCM, chiều ngày 21/11, Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết, đang làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Hùng.

Trước đó, vào 10h cùng ngày, một người hàng xóm đến rủ Hùng đi uống cà phê thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã chết trong tư thế treo cổ.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: PLO


Báo VTC News đưa tin, người thân nạn nhân cho biết, trước đó anh Hùng từng bỏ nhà đi vì nợ tiền cá độ bóng đá, bị giang hồ đòi. Sau khi trở về nhà một thời gian thì xảy ra sự việc trên. Nạn nhân có vợ và 3 con đang trú tại căn nhà trên.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng xác định nạn nhân chết không có dấu hiệu hình sự và người nhà yêu cầu không khám nghiệm pháp y.

Trước đó, vào ngày 18/11, trên địa bàn thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương xảy ra vụ nam thanh niên treo cổ tự tử. Theo báo Tiền Phong, nạn nhân được xác định là anh Lâm Thanh Nhã (35 tuổi, quê Trà Vinh). Vào tối ngày 18/11, người dân phát hiện anh Nhã tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng trọ tại khu phố Nhị Đồng 1, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An nên trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, nạn nhân treo cổ bằng dây thừng màu xanh, cột vào gác lửng, trên tay cầm một con dao nhỏ. Nguồn tin trên cho hay, anh Nhã có vợ nhưng đã ly dị và sống với một người phụ nữ ở phòng trọ trên. Tuy nhiên, vài ngày trước khi xảy ra sự việc, người phụ nữ này đã bỏ đi.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP