Thế giới

Phát hiện cặp đôi người Việt tử vong tại nhà ở Nhật, thi thể có máu với vết đâm

Cảnh sát xác định cặp đôi tử vong là thực tập sinh kỹ thuật người Việt Nam.

NHK đưa tin vào rạng sáng ngày 31/7, cảnh sát thành đã tìm thấy 2 người Việt Nam - một nam, một nữ - là thực tập sinh kỹ thuật ở Nhật Bản - nằm bất tỉnh trong căn phòng một ngôi nhà tại thành phố Buzen, Fukuoka. Cả hai được bệnh viện xác nhận đã tử vong trước khi chuyển tới nơi.

Cảnh sát sau đó đã tiến hành điều tra. Theo thông tin ghi nhận từ phía cảnh sát, sự việc được phát hiện vào lúc 4h sáng ngày 31/7 (giờ địa phương). Sau khi nhận được tin báo có cặp đôi bất tỉnh, chảy máu tại ngôi nhà ở khu Rokuro, cảnh sát có mặt và đưa các nạn nhân đến bệnh viện, nhưng tất cả đã quá muộn.

Cảnh sát sau đó xác nhận 2 nạn nhân đều là thực tập sinh Việt Nam, nữ 26 tuổi, và nam 29 tuổi, thi thể cả hai có vết đâm. Căn nhà nơi xảy ra vụ việc là nơi nạn nhân nữ sinh sống cùng một vài đồng nghiệp. Khi cảnh sát tới nơi, có 3 nữ đồng nghiệp của nạn nhân ở đó, cùng một người đàn ông được cho là sếp của công ty. Tất cả không bị thương.

Căn phòng nơi 2 nạn nhân ngã gục không có dấu hiệu xâm nhập, và có một con dao tại hiện trường. Công tác điều tra vẫn đang được tiến hành.

Tác giả: J.D

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP