Xã hội

Phát hiện 400 kg heo sữa bốc mùi hôi thối trên đường vào quán ăn

CSGT phát hiện ôtô khách chở theo 5 thùng xốp chứa thịt heo sữa đã đông đá, bốc mùi hôi thối nồng nặc, với tổng trọng lượng 434 kg. Số heo sữa này không có giấy tờ kiểm dịch.

Ngày 17/4, Phòng CSGT tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã bàn giao hơn 400 kg heo sữa đông lạnh không rõ nguồn gốc cho lực lượng chức năng lấy mẫu kiểm tra và xử lý theo quy định.

CSGT bắt giữ ôtô khách vận chuyển 5 thùng xốp chứa đầy heo sữa không có giấy kiểm dịch. Ảnh: A.K.

Trước đó, khoảng 16h ngày 16/4, lực lượng CSGT yêu cầu ôtô khách 16 chỗ do tài xế Lê Văn Triều (33 tuổi, trú TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) điều khiển theo hướng bắc - nam, qua địa phận xã Lộc Sơn (huyện Phú Lộc), dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra trong khoang hành lý của xe, CSGT phát hiện ôtô này chở theo 5 thùng xốp chứa thịt heo sữa bốc mùi hôi thối nồng nặc, với tổng trọng lượng 434 kg. Số heo sữa này không có giấy tờ kiểm dịch và nguồn gốc rõ ràng.

Heo sữa bốc mùi hôi thối. Ảnh: A.K.

CSGT tiến hành lập biên bản vi phạm, đồng thời yêu cầu tài xế đưa xe cùng số hàng về bến xe phía nam TP Huế để xử lý.

Tài xế Triều khai được một người không quen biết gọi điện thoại thuê chở số thịt heo sữa trên từ Quảng Trị vào Quảng Nam tiêu thụ, khi ôtô ngang qua Huế thì bị bắt giữ.

Quốc lộ 1 qua xã Lộc Sơn (huyện Phú Lộc), địa điểm ôtô khách bị CSGT bắt giữ lô heo sữa không giấy tờ. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Điền Quang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP