Thể thao

Phan Văn Đức: 'Thành công cùng U23 Việt Nam khiến tôi áp lực'

Cầu thủ của Sông Lam Nghệ An luôn cố phải chứng tỏ bản thân, vì nhận được quá nhiều sự chú ý từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ.

Phan Văn Đức đá chính trong trận tranh Siêu Cup.

“Sau thành công cùng U23 Việt Nam, tôi nhận được nhiều sự chú ý. Vì vậy, tôi luôn phải suy nghĩ xem mình phải đá thế nào cho xứng đáng với sự quan tâm của mọi người. Điều này khiến tôi bị áp lực”, Phan Văn Đức chia sẻ với VnExpress.

Phan Văn Đức vào sân từ băng ghế dự bị ở cả ba trận tại vòng bảng giải U23 châu Á. Anh thể hiện tốt, sau đó được HLV Park Hang-seo cho vào đội hình xuất phát ở cả tứ kết, bán kết và chung kết. Cầu thủ người xứ Nghệ thi đấu ấn tượng, có được bàn thắng trong cuộc thư hùng với Iraq. “Trở về SLNA tôi vẫn là tôi thôi. Tôi vẫn sinh hoạt và tập luyện bình thường, chiến đấu hết mình mỗi khi được vào sân”, Văn Đức nói thêm.

Văn Đức được các em nhỏ hâm mộ, xin chữ ký sau trận đấu.

Văn Đức được HLV Đức Thắng tung vào sân ngay từ đầu trong trận tranh Siêu Cup 2018 với Quảng Nam cuối tuần qua. Cầu thủ sinh năm 1996 chơi năng nổ, nhưng đội bóng của anh để thua 0-1. “Trận này tôi thấy mệt hơn so với khi đá cùng U23 Việt Nam. Tôi chơi trận này tâm lý không được thoải mái như tại giải U23 châu Á. Thi đấu cùng các đàn anh lớn tuổi, giàu kinh nghiệm rõ ràng khiến tôi gặp nhiều vấn đề hơn. Tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể chơi được ở V-League”, Văn Đức chia sẻ.

HLV Đức Thắng đánh giá cao thành công của Văn Đức tại giải U23 châu Á. Nhưng ông cho biết cầu thủ này vẫn phải phấn đấu, cạnh tranh sòng phẳng cùng các đồng đội để có được suất đá tại SLNA.

Tác giả: Lâm Thỏa

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Phan Văn Đức , U23 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP