Giới trẻ

Phẫn nộ cảnh nam thanh niên túm tóc, đánh bạn gái tới tấp trên đường phố

Dù đang ở giữa đường phố đông người qua lại nhưng nam thanh niên vẫn thản nhiên túm tóc, tát liên tiếp vào đầu và mặt của bạn gái.

Cảnh cô gái bị đánh đạp ngay trên đường phố - Ảnh: Cắt từ clip

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên đánh đập, hành hung bạn gái ngay trên đường phố, trước sự chứng kiến của nhiều người khiến dư luận phẫn nộ.

Được biết, sự việc này xảy ra trên đường Lê Trọng Tấn, quận Bình Tân, TP.HCM.

Đoạn clip dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh đôi nam nữ tranh cãi nhau trên hè phố. Cả hai đều lớn tiếng cãi cọ, xô đẩy nhau.

Chàng trai sau đó đã túm tóc và tát nhiều cái vào vùng đầu, mặt của bạn gái, vừa đánh vừa vung tay chỉ trỏ, la lối. Thậm chí, khi cô gái ngã xuống đất thì anh ta vẫn lao vào đánh đập dã man.

Về phần cô gái, khi bị đánh đau liền dùng tay che chắn và chửi bạn trai thậm tệ khiến nam thanh niên hai lần bỏ đi nhưng lại quay lại đánh bạn gái dã man do bị chửi.

Điều đáng nói hơn cả dù sự việc trên xảy ra trên đường phố đông đúc và thời điểm đó có khá nhiều người dừng lại xem nhưng không có bất cứ ai tới can ngăn.

Cô gái bị đánh đau liền dùng tay che chắn - Ảnh: Cắt từ clip

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đoạn video đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số đều lên tiếng chỉ trích hành đồng bạo lực của nam thanh niên. Song cũng có không ít người tỏ ra không đồng tình với cách cư xử của cô gái.

Anh T.H bình luận: "Mâu thuẫn gì không biết nhưng đàn ông con trai đánh phụ nữ thế kia chẳng ra gì cả. Giữa đường giữa phố còn đánh như vậy, không biết về nhà còn hành hạ con nhà người ta ra sao nữa".

"Tôi chỉ khó hiểu thái độ của bạn nữ, bị đánh như vậy vẫn đứng trơ trơ. Rồi nó đi rồi thì thôi lại còn chửi làm gì nữa lại bị đánh. Dù biết là tức lắm nhưng vẫn nên bình tĩnh thì hơn, có gì thì báo công an gô cổ nó vào", chị M.H viết.

Hiện sự việc trên vẫn đang được quan tâm trên mạng xã hội.

Tác giả: Quỳnh Chi

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP