Giải trí

Phan Như Thảo nói thật về tiền với đại gia Đức An

Cô khẳng định mình có tiền, tự sống thoải mái nhờ vào tiền mình kiếm được và thậm chí là có thể nuôi cả chồng nên cô không quan tâm.

Cuộc hôn nhân của đại gia Đức An và Phan Như Thảo được nhiều người nhận định đã qua thời điểm sóng gió. Những ồn ào, lùm xùm qua lại với vợ cũ của đại gia này là siêu mẫu Ngọc Thúy đã không còn thấy ở hiện tại.

Cách đây ít lâu, đại gia Đức An từng chia sẻ hạnh phúc trong cuộc hôn nhân này cũng như cuộc sống của hai người. Bỏ qua những điều tiếng, cả hai đang cố chứng minh đó là một tình yêu đẹp, không có toan tính như một số người đồn đoán.

Phan Như Thảo đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng

Mới đây, Phan Như Thảo đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như người chồng đại gia nổi tiếng của mình. Cô cho biết ấn tượng đầu tiên khi gặp chồng cho tới bây giờ không có nhiều thay đổi, ở độ tuổi hơn 50 như thế là điều hợ lý.

Lấy chồng, vướng phải những thị phi, cô trách đại gia Đức Anh sao ngu sao dại để lấy vợ kì. Cô từng nói với chồng rằng không hiểu tại sao chồng thông minh mà lại ngu dại để hậu quả đến 10 năm sau khi ly hôn vẫn phải chịu.

Chia sẻ về chuyện tiền nong trong gia đình, Phan Như Thảo cho biết thời điểm có bầu cô ở nhà không đi làm được. Thời điểm sau khi sinh con cô bị stress nặng.

Cô chia sẻ: "Tôi nghĩ không lẽ cuộc đời tôi tiêu rồi, không tự làm ra tiền nữa, muốn gì cũng phải xin tiền chồng, mua cái gì tôi cũng không dám mua, tiền của người ta sao tôi có thể xài được".

Cô cho biết mình độc lập tài chính, không dựa giẫm vào chồng.

Phan Như Thảo cho biết cô quyết định phải làm việc, chồng cô cũng thích mẫu người phụ nữ tự lập. Cô nghĩ dù làm ra nhiều hay ít tiền nhưng cũng cần phải có tiền để nếu có biến cố gì cũng có thể sống được dù tiền cô làm ra không đáng gì với số tài khoản của chồng.

Người đẹp cho biết cô không quản tiền của chồng, không biết chồng có bao nhiêu tiền và đại gia Đức An cũng có sự tế nhị trong tiền nong với bạn. Cô cho biết cô nhạy cảm chuyện tiền bạc với chồng, cô không muốn liên quan nên không bao giờ hỏi tiền nong với chồng.

Cô khẳng định mình có tiền, tự sống thoải mái nhờ vào tiền mình kiếm được và thậm chí là có thể nuôi cả chồng nên cô không quan tâm.

Nhiều người đánh giá cao quan điểm của Phan Như Thảo trong chuyện tiền bạc hôn nhân dù có lấy chồng giàu. Nhiều người cho rằng, phụ nữ thế nào cũng cần tự chủ về tài chính là việc Phan Như Thảo đang thực hiện thật đáng khen ngợi.

Bên cạnh đó cũng có người cho rằng người đẹp đang xây dựng lại hình ảnh của mình để minh chứng cho những người không ưa cô rằng cô chọn cuộc hôn nhân này không phải vì tiền, bởi lẽ đến giờ cô vẫn tự chủ tài chính cho riêng mình.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP