Giải trí

Phạm Quỳnh Anh lên tiếng về tin đồn ly hôn với ông bầu Quang Huy

Mới đây, xuất hiện tin đồn cuộc hôn nhân giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã rạn nứt. Nhiều người cho rằng kể từ sau khi sinh con thứ hai cô không chia sẻ hình ảnh chụp chung gia đình và cả hai cũng không còn xuất hiện bên nhau nhiều như trước.

Mới đây nhất, trả lời trên một tờ báo, Phạm Quỳnh Anh nói về tin đồn ly hôn của mình: "Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không chia sẻ. Và nếu họ không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán. Tôi sẽ không nói hay giải thích gì về việc này. Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình.

Dĩ nhiên, khán giả vì yêu mến nghệ sĩ mới quan tâm cuộc sống của họ như thế nào. Tôi ghi nhận và cảm ơn về điều đó. Nhưng trong thời điểm này, tôi chỉ muốn chia sẻ về công việc. Hy vọng khán giả sẽ tôn trọng sự riêng tư của mình".

Ngoài ra, nữ ca sĩ chia sẻ, cô không nâng cao quan điểm hay không suy nghĩ tiêu cực hôn nhân là mồ chôn ái tình. Mỗi gia đình sẽ có một hoàn cảnh cũng như trạng thái cảm xúc là khác nhau khó mà định nghĩa được.

Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ thêm, hiện tại cô chỉ biết ai đang có hạnh phúc thì hãy trân trọng, ai không may mắn thì xin cứ bình tâm mà bước qua mọi chuyện nhẹ nhàng nhất.

Phạm Quỳnh Anh thường đăng tải hình ảnh bên hai cô con gái.

Trên instagram, Phạm Quỳnh Anh đăng tải một hình ảnh, ca sĩ Thu Thủy - một người bạn thân thiết từng cùng trong nhóm nhạc đình đám để lại bình luận: "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An yên bạn nhé".

Bình luận trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người tin cuộc hôn nhân của vợ Quỳnh Anh bất ổn.

Tuy nhiên không lâu sau đó, lời bình luận của Thu Thủy đã biến mất khỏi trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh.

Trước sự việc này, nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy có dấu hiệu bất ổn.

Cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cũng là niềm mơ ước của bao người. Bởi cả hai có chuyện tình thế kỷ trước khi về chung một nhà vào năm 2012 sau 10 năm yêu nhau. Đến nay cặp đôi đã có 2 nhóc tỳ là Nguyễn Phạm Tuệ An, Nguyễn Phạm Tuệ Lâm hết sức dễ thương. Nhiều người hâm mộ cặp đôi này bởi giữa môi trường showbiz nhiều thị phi cả hai vẫn giữ được một tình yêu đẹp.

Tác giả: Phong Linh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP