Giới trẻ

Phảm cảm người phụ nữ "đứng tuổi" lột tung áo yếm ôm lu chụp ảnh hoa sen

Mới đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao vì bức ảnh chụp nhóm phụ nữ trung niên mặc áo yếm hở hang nhức mắt, ra hồ Tây chụp sen.

Thời gian qua, chủ đề chụp ảnh hồ sen luôn là tâm điểm được CĐM quan tâm, bình luận. Đặc biệt sau bộ ảnh cô gái trần truồng chụp ảnh hồ sen, vấn đề này lại càng nóng thêm.

Mới đây, dân tình trên MXH lại được phen sôi sục khi bức ảnh bà cô lớn tuổi "chơi trội", lột tung áo yếm bất chấp ngực chảy xệ để làm một khoảnh khắc để đời.

Nhìn vào tổng thể, bức ảnh bà cô chụp ảnh phản cảm ở hồ sen được set up khá nghệ thuật với chiếc lu cắm đầy sen hồng làm đạo cụ, thêm cả ai đó té nước bên ngoài khiến khung cảnh trở nên lãng mạn, nhưng riêng người phụ nữ trung niên ngồi ôm chiếc lu với tư thế khó hiểu, để hở ra toàn bộ vòng 1 khiến dân mạng lại được phen ồn ào.

Biết là người phụ nữ ấy đáng tuổi mẹ mình nên rất nhiều người phải kiềm chế để không thốt ra những lời lẽ nặng nề. Tuy nhiên, nói một cách khách quan thì việc khoe da thịt với tư thế kia quả là không đẹp đẽ chút nào.

Một số dân mạng đã để lại lời bình luận gay gắt trên như: "Thấy các em hot girl trẻ đẹp khoe thân cởi đồ, bác gái cũng đua đòi theo trend và cái kết: bị cộng đồng mạng gạch đá không trượt phát nào" hay "Cạn lời, không biết phải nói gì với cô, già rồi còn chụp ảnh nhạy cảm, giờ nổi tiếng ầm ầm trên MXH chắc cô ấy vui lắm?".
Nhìn trên yếu tố khách quan mà nói, việc các bà, các mẹ a dua theo những bạn trẻ ra hồ sen để chụp ảnh phản cảm là điều không nên. Chưa bàn tới vóc dáng của họ ra sao nhưng riêng cách ăn mặc lố lăng, áo lót lòi ra ngoài áo yếm trông lôi thôi phản cảm là quá đủ để nhiều người cảm thấy nhức mắt.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP