Giải trí

Phạm Băng Băng không còn đường quay lại với giải trí

Phạm Băng Băng bị gắn mác "nghệ sĩ ô danh".

Năm nay, làng giải trí xứ Trung đánh dấu bước chuyển mình, siết chặt hoạt động quản lý và thẳng thắn chỉ ra mặt tối trong đời tư của loạt nghệ sĩ như Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm... Trang QQ ngày 7/5 đưa tin, trên 2 từ điển bách khoa trực tuyến lớn của Trung Quốc là Baidu Baike và Toutiao Baike đã ban hành nhãn dán mới nhất mang tên "Nghệ sĩ ô danh" dành cho các ngôi sao vướng phốt chấn động trong làng giải trí.

Điều đáng nói, nhân vật đầu tiên bị réo tên trong danh sách này chính là Phạm Băng Băng. Bên cạnh rất nhiều nhãn dán khác như "Tác phẩm tiêu biểu Núi Quan Âm", "Giành được 2 giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP quốc tế" và "Diễn viên Trung Quốc" thì nhãn dán "Nghệ sĩ ô danh" chễm chệ ngay đầu tiên.

Tin tức này ngay lập tức gây xôn xao MXH. Năm 2018, Phạm Băng Băng bị tố trốn thuế, lén lút làm "hợp đồng âm dương" để nhận cát xê khủng. Kết quả, nữ diễn viên gánh án phạt, hoàn lại số tiền 3.100 tỷ đồng cho cục thuế Trung Quốc. Kể từ đó đến nay, Phạm Băng Băng "thoi thóp" hoạt động trong làng giải trí, bị hạn chế xuất hiện trên truyền thông, không còn "oanh tạc" tại các sự kiện thảm đỏ.

Tác giả: Phạm Linh (t/h)

Nguồn tin: petrotimes.vn

  Từ khóa: Phạm Băng Băng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP