Giải trí

Phạm Băng Băng, Angelababy... gây sốc với số tiền thu về chỉ 5 phút quảng cáo

Thống kế của Sina khiến nhiều người choáng váng vì thu nhập khủng của nhiều mỹ nhân Hoa ngữ.

Mới đây, tờ Sina đã đăng tải bảng giá đóng quảng cáo của hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng Hoa ngữ. Mặc dù đã mường tượng được số tiền khủng mà các mỹ nhân này được hưởng nhưng ít người ngờ rằng số tiền ấy lại lớn đến vậy.

Theo thống kê của Sina, dẫn đầu danh sách những mỹ nhân của cat-xê quảng cáo đó chính là Phạm Băng Băng. Với khoảng 5 phút đóng quảng cáo và đại diện thương hiệu, Phạm Băng Băng sẽ thu về khoảng 20 triệu NDT ( tương đương hơn 72 tỷ đồng).

Điều này là hoàn toàn dễ hiểu với vị thế của Phạm Băng Băng ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, không phải hợp đồng nào cũng có giá trị tương đương nhưng tính riêng ở thời điểm này, Phạm Băng Băng đang là ngôi sao quyền lực nhất nhì Hoa ngữ.

Với một số nhãn hiệu nổi tiếng quốc tế, hợp đồng quảng cáo của Phạm Băng Băng có thể điều chỉnh theo hướng có lợi cho cả hai bên.

Đứng thứ 2 trong danh sách là bà xã Huỳnh Hiểu Minh. Dù bị đánh giá thấp về khả năng diễn xuất nhưng Angelababy lại là khuôn mặt được nhiều nhãn hàng yêu thích. Theo thống kê của Sina, Angelababy thu về khoảng 18 triệu NDT (hơn 65 tỷ đồng) cho một hợp đồng quảng cáo.

Ở vị trí thứ 3 là Dương Mịch. Theo thống kê của Sina, số tiền mà Dương Mịch nhận được là khoảng 18 triệu NDT (hơn 65 tỷ đồng).

Trong top 5 còn có Chương Tử Di với số tiền thu về là 15 triệu NDT và vị trí thứ 5 thuộc về Triệu Lệ Dĩnh với những hợp đồng quảng cáo trị giá 12 triệu NDT (hơn 43 tỷ đồng).

Tác giả: Pa Dun

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP