Pháp luật

Phá đường dây bán dâm gắn mác sinh viên

Một đường dây bán dâm với giá hàng chục triệu đồng do Nguyễn Thị Cúc (SN 1989, ở phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cầm đầu vừa bị triệt phá

Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Cúc (SN 1989, trú tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cầm đầu đường dây "gái gọi cao cấp" tại địa bàn Hà Nội, các tỉnh phía bắc về hành vi môi giới mại dâm.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Cúc làm việc ở một cơ sở spa thẩm mỹ nên quen biết nhiều người thuộc tầng lớp thương gia, nhà giàu. Khi tiếp xúc với những người này, Cúc quảng cáo có nhiều nhân viên cao cấp, chiều khách, giá một lần phục vụ tại Hà Nội 7-10 triệu đồng, qua đêm 10-15 triệu; đi tỉnh giá 10-20 triệu đồng.

Chân dung má mì Nguyễn Thị Cúc

Ngày 27/8, Cúc thỏa thuận với 2 khách mua dâm và điều 2 gái bán dâm từ Hà Nội về Hải Dương để mua dâm, tại nhà nghỉ Trường An, địa chỉ ở phường Thanh Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Tối cùng ngày, tổ công tác của Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) phối hợp với các đơn vị, tiến hành kiểm tra nhà nghỉ, phát hiện tại phòng 301, cô gái N.D.L. (SN 1993, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội), là nhân viên làm đẹp (Spa) đang bán dâm cho khách nam. Cùng thời điểm, tại phòng 306, cô gái N.T.G. (SN 1993, trú tại Hạ Long, Quảng Ninh, nhân viên thẩm mỹ) cùng với một nam giới cũng trong tình trạng khỏa thân.

Bước đầu, 2 cô gái N.D.L. và N.T.G. khai nhận được Nguyễn Thị Cúc điều bán dâm cho khách với giá 40 triệu đồng. Sau đó, L. và G. sẽ cắt lại cho Cúc mỗi người 7 triệu đồng tiền môi giới.

Ngay lập tức, Cơ quan CSĐT Bộ Công an bắt giữ Nguyễn Thị Cúc; đồng thời khám xét khẩn cấp nơi ở "má mì" này tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tại cơ quan Công an, Cúc đã khai nhận hành vi môi giới mại dâm của mình.

Theo cơ quan điều tra, phương thức hoạt động của Nguyễn Thị Cúc khá tinh vi, khi cấu kết với một số người thân và người hoạt động trong giới văn nghệ sỹ để tuyển mộ các cô gái có ngoại hình đẹp, tuổi từ 18 đến 25, lười lao động, ham mê cuộc sống vật chất và hưởng lạc. Sau đó, Cúc sẽ gắn cho họ cái "mác" sinh viên, người mẫu, hoa khôi… rồi đưa họ vào đường dây để bán dâm cho cô ta hưởng lợi.

Được biết, Cúc không có nghề nghiệp ổn định nhưng lại có mức sống khá giả, sở hữu căn hộ hạng sang ở Hà Nội và và nhà cho thuê ở Hạ Long (Quảng Ninh) cùng nhiều hàng hiệu đắt tiền, trong đó có chiếc xe hạng sang hiệu Mercedes.

Tác giả: Gia Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: bán dâm , sinh viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP