Thể thao

Paul Scholes khuyên Man United chiêu mộ Oezil

Huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích Man United và cũng gợi ý "Quỷ đỏ" chiêu mộ Mesut Oezil để cải thiện sức tấn công.

Bàn thắng trên chấm phạt đền của Anthony Martial mang về chiến thắng 1-0 của MU trước Partizan Belgrade tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League rạng sáng 25/10. Tuy nhiên, Manchester United vẫn thể hiện lối chơi bạc nhược, và đặc biệt bế tắc trên mặt trận tấn công.

Đây là trận thứ hai liên tiếp ở Europa League mà thầy trò Ole Solskjaer không thể có nổi cú dứt điểm trúng đích. Chứng kiến thực trạng này, huyền thoại Paul Scholes lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ, cũng như khuyên MU ký hợp đồng với Mesut Oezil, cầu thủ đang thất sủng tại Arsenal.

Paul Scholes lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ. Ảnh: Daily Mail.

Cựu tiền vệ người Anh chia sẻ trên BT Sport: “Sau trận đấu với Liverpool, đội bóng sẽ có những cải thiện. Ở trận gặp Partizan, chẳng có gì thay đổi cả. MU giống như đội bóng nghiệp dư. Không có sự liên kết giữa tuyến tiền vệ và tiền đạo, trong khi chất lượng của các đường chuyền là cực tệ".

Paul Scholes cho rằng những pha tấn công của Man United gần như vô hại, trong khi hàng thủ cũng không để lại quá nhiều ấn tượng. Ngoài ra, cựu danh thủ người Anh cũng tiến cử Mesut Oezil để cải thiện chất lượng hàng công "Quỷ đỏ".

“Tôi nghĩ Ole Solskjaer cần bổ sung chất sáng tạo cho tuyến giữa, Mesut Oezil có thể là giải pháp tốt. Cậu ấy là cầu thủ chất lượng và có khả năng liên kết cả đội bóng. Oezil có thể là giải pháp ngắn hạn cho hàng công MU lúc này”, Paul Scholes nói thêm.

Mesut Ozil có thể là giải pháp tạm thời cho MU. Ảnh: Daily Mail.

Mesut Oezil đang bị thất sủng tại Arsenal. Mùa này, tiền vệ người Đức mới ra sân 2 trận cho Arsenal. Cựu cầu thủ Real đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal trong 5 trận gần nhất. Hiện tại, anh hưởng mức lương 350.000 bảng mỗi tuần, nhưng lại không nằm trong kế hoạch của HLV Unai Emery. HLV người Tây Ban Nha đang muốn bán Oezil để cắt giảm quỹ lương tại Arsenal.

Tác giả: Linh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Oezil , Man United , Paul Scholes

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP