Du lịch

Paris đẹp như mơ, xứng đáng làm nền cho tình yêu đôi lứa trong MV mới của Min

Không chỉ “phát sốt” với ca từ, nội dung, MV “Em Mới Là Người Yêu Anh” của Min còn khiến người xem mãn nhãn với những cảnh quay đẹp như mơ ở thành phố tình yêu Paris.

Paris – thủ đô của nước Pháp từ lâu đã được mệnh danh là thành phố tình yêu bởi sự lãng mạn và nên thơ hiếm nơi nào có được. Có lẽ vì thế mà Min đã chọn khung cảnh hoa lệ này để làm bối cảnh quay MV “Em Mới Là Người Yêu Anh”.

Xem xong MV, nhiều người chỉ ước được tới ngay Paris để được tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp, tráng lệ của nơi được mệnh danh là kinh đô ánh sáng của thế giới.

Tháp Eiffel sừng sững, biểu tượng của Paris

Tháp Eiffel là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến Paris. Ngọn tháp cao sừng sững, được coi là biểu tượng của nước Pháp. Tháp nằm ngay bên cạnh sông Seine về phía Đông Paris và trong công viên Champ-de-Mars. Chỉ cần đứng dưới chân tháp Eiffel chụp ảnh cũng cảm thấy mãn nguyện với chuyến đi đến nước Pháp xinh đẹp.

MV của Min còn dẫn mọi người đi qua đại lộ Champs Elysees, nơi mà bạn có thể đi bộ trên những con phố đặc trưng nhất Paris với nền lát đá hoa cương, rất dài và rộng. Cuối đại lộ dẫn tới Khải hoàn môn – Arc de Triomphe. Có thể nói ở Paris, mọi ngả đường đều đổ về đây.

Con sông Seine êm đềm, làm nền cho chuyện tình lãng mạn

Con sông Seine nổi tiếng với những câu chuyện tình lãng mạn là nơi mà bạn không thể bỏ qua khi tới Paris. Du khách tới đây có thể thong thả tản bộ dọc bên sông, ngắm những cây cầu thơ mộng từng đi vào thơ ca. Đặc biệt ở đây còn có cây cầu Pont des Arts còn gọi là cầu tình yêu bởi có hàng nghìn móc khóa tượng trưng cho tình yêu lâu dài được gắn lên.

Ai cũng ước được một lần thong thả ngồi uống cà phê, ngắm người qua lại trong một buổi sáng đẹp trời ở Paris

Paris còn đặc trưng với những quán cà phê vỉa hè mát mẻ, nằm trong những ngõ hẻm dài hun hút. Chỉ cần tưởng tượng được ngồi ở đây, gọi một ly trà hay cà phê thơm lừng, thong thả đọc báo hay ngắm dòng người qua lại cũng đủ thấy thú vị lắm rồi. Thế nên cũng không có gì là quá lời khi nói rằng Paris thực sự để các cặp đôi coi là “nơi ước đến, chốn mong về”.

Tác giả: Moon (tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: MV mới của Min , Paris

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP