Số hóa

Oppo Watch sắp ra mắt giống Apple Watch, giá từ 215 USD

Oppo Watch có màn hình kích thước 1.9 inch cho phiên bản 46mm và 1.6 inch cho phiên bản 41mm, mật độ điểm ảnh lớn lên tới 326 ppi và hỗ trợ 100% gam màu DCI-P3

Oppo vừa cho ra mắt chiếc smartwatch mới và cũng là chiếc smartwatch đầu tiên của Oppo: Oppo Watch. Nếu chỉ nhìn qua, chắc chắn nhiều người sẽ lầm tưởng Oppo Watch là một chiếc Apple Watch, bởi cả 2 đều có thiết kế giống nhau với mặt đồng hồ dạng hình vuông cùng các góc cạnh được bo cong mềm mại.

Oppo Watch là chiếc smartwatch đầu tiên tại thị trường Trung Quốc được trang bị các thuật toán Al

Phó chủ tịch Oppo, ông Shen Yiren, nói rằng Oppo Watch có thể chính là chiếc smartwatch Android có thiết kế đẹp nhất năm nay. Oppo Watch được trang bị một màn hình AMOLED kích thước 1.91 inch, độ cong của 2 bên màn hình khá lớn. Màn hình này theo Oppo tuyên bố có mật độ điểm ảnh cực kỳ lớn lên tới 326ppi và hỗ trợ đầy đủ 100% gam màu DCI-P3. Màn hình của Oppo Watch cũng được làm cong sang 2 bên giúp người dùng thao tác vuốt thoải mái hơn.

Mặt lưng của Oppo Watch được hoàn thiện từ chất liệu gốm 3D, đây cũng là nơi đặt các loại cảm biến và chấu sạc. Hỗ trợ eSIM, có thể hoạt động độc lập với điện thoại trong các tác vụ nhận, trả lời cuộc gọi, tin nhắn. Chiếc đồng hồ này cũng có NFC và kháng nước ở độ sâu 50m và có thêm phiên bản khung viền thép không gỉ.

Mặt lưng của Oppo Watch được hoàn thiện từ chất liệu gốm 3D

Oppo Watch sử dụng chip Qualcomm Snapdragon Wear 2500 kết hợp với chip Apollo trên giao diện ColorOS Watch dựa trên Android Wear. Khi ở chế độ sử dụng thông minh, Oppo Watch có thể sử dụng 40 tiếng, ở chế độ siêu tiết kiệm pin thì sẽ chuyển sang dùng chip Apollo giúp thời gian sử dụng có thể đến 21 ngày. Oppo Watch được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC, có thể sạc được 50% pin đầu tiên chỉ trong 17 phút.

Oppo Watch là chiếc smartwatch đầu tiên tại thị trường Trung Quốc được trang bị các thuật toán AI phân tích chuyển động (CISS và GoMore) để mang đến tính toán dựa trên thể chất người dùng. Oppo Watch được tích hợp cảm biến nhịp tim, có thể theo dõi giấc ngủ, đo điện tâm đồ (ECG) và cung cấp các chức năng như quản lý kinh nguyệt và quản lý thai kỳ cho người dùng nữ giống Apple Watch.

Oppo Watch sẽ có giá bán khởi điểm từ 215 USD (khoảng 5 triệu đồng) cho phiên bản 41mm

Oppo Watch sẽ có giá bán khởi điểm từ 215 USD (khoảng 5 triệu đồng) cho phiên bản 41mm; 288 USD (khoảng 6.7 triệu đồng) cho phiên bản 46mm và phiên bản thép không gỉ, mặt kính sapphire, dây đeo bằng da bê cao cấp của Ý có giá có giá 360 USD (khoảng 8.3 triệu đồng).

Tác giả: Lê Chính (t/h)

Nguồn tin: VietQ.vn

  Từ khóa: Oppo Watch , Apple Watch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP