Số hóa

Oppo tung smartphone F5 Youth, bản rút gọn của F5 giá 6,2 triệu đồng

Sau F5, Oppo đã chính thức ra mắt thị trường Việt dòng sản phẩm F5 Youth sở hữu thiết kế và tính năng tương tự như “phiên bản đàn anh”, gồm một màn hình tràn, camera selfie độ phân giải, Facial Unlock, mở khoá vân tay… với giá 6,2 triệu đồng. Đây là sản phẩm bổ sung và mở rộng dải sản phẩm màn hình tràn viền của Oppo tại Việt Nam.

Ông Đặng Quốc Cường – Giám đốc Marketing của Oppo Việt Nam

Ông Đặng Quốc Cường – Giám đốc Marketing của Oppo Việt Nam cho biết, để thực hiện hóa quyết tâm của hãng và cam kết đưa về thị trường những thế hệ sản phẩm màn hình tràn viền, sau F5, Oppo tiếp tục giới thiệu F5 Youth và sắp tới là các mẫu màn hình tràn viền khác nhằm mang đến cho người dùng các trải nghiệm thị giác, tạo ra xu hướng của điện thoại thông minh trong miền giá của chuỗi sản phẩm này.

Oppo F5 Youth

Sản phẩm được trang bị màn hình 6 inch tràn viền độ phân giải FHD+ chuẩn 18:9. Màn hình tràn viền giúp cho kích thước được thu gọn và cho khả năng cầm nắm tốt hơn các thế hệ màn hình 6 inch trước kia, đồng thời giảm thiểu thao tác cuộn trang và tăng nội dung hiển thị trên 1 trang nhiều hơn.

Hãng cũng tích hợp các tính năng tương tự “đàn anh” F5 camera selfie trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo, tuy nhiên độ phân giải giảm xuống còn 16 MP khẩu độ f/2.0 và camera sau 13 MP khẩu độ f/2.2. Trí tuệ nhân tạo (A.I) tích hợp trên camera của F5 Youth tương tự thế hệ trước, được xây dựng trên nền tảng các kiến thức chuyên gia như nhiếp ảnh và kho dữ liệu khổng lồ, tạo ra những bức ảnh selfie với hình ảnh tự nhiên hơn.

Bên cạnh đó, F5 Youth cũng thừa hưởng tính năng khác như khả năng mở khoá nhanh bằng khuôn mặt hoặc mở khoá tức thì chỉ cần khẽ chạm ngón tay vào cảm biến vân tay phía sau.

Oppo F5 Youth

Bên trong, F5 Youth trang bị chip Helio P23 octa-core 16nm xung nhịp 2.5GHz, dung lượng RAM có chút khác biệt với thế hệ F5, hạ xuống con 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Đặc biệt GPU Mali G71 MP2 được trang bị trên F5 Youth hỗ trợ tốt cho các game đồ hoạ cao, 3D.

Ngoài ra, F5 Youth chạy trên nền tảng hệ điều hành ColorOS 3.2 và trang bị đầy đủ các tính năng như chia sẻ file O-Share gần như nhanh hơn 100 lần so với Bluetooth, tính năng không làm phiền (Do Not Distorb) khi bật cũng sẽ giúp giảm phiền toái cho người dùng chơi game…

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP