Thể thao

Ông Trần Quốc Tuấn lần đầu lên tiếng sau những ồn ào ở VFF

Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết rất bất ngờ với những thông tin về ông thời gian qua.

Sáng 18-6, tại buổi gặp mặt báo chí của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), lãnh đạo VFF đã lên tiếng chia sẻ về những ồn ào thời gian qua cũng như những dự định trong thời gian sắp tới của VFF.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh (trái) và Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn

Trả lời báo chí về câu hỏi vừa qua có một số tờ báo đăng tải những thông tin về nhiều vấn đề quanh cá nhân ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch Thường trực VFF, nhưng không thấy có sự phản hồi, ông Tuấn cho biết rất bất ngờ với những thông tin như vậy, trong số đó có nhiều thông tin sai lệch, vì ông có quá nhiều việc nên đã giao cho các phòng ban xử lý.

"Người phụ trách bếp ăn ở VFF có tên trùng với tên vợ tôi nên đã xảy ra kiện cáo cho rằng tôi đưa người nhà vào phụ trách nhà ăn ở VFF để tư lợi. Tôi không muốn phải tranh cãi trên truyền thông, những cái gì đúng thì rồi người ta cũng sẽ hiểu thôi"- ông Tuấn cho biết thêm.

Trả lời câu hỏi về việc Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sắp rút những người biệt phái ở VFF về lại Tổng cục, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF, khẳng định: "Tôi chỉ đại diện cho bản thân tôi trả lời câu hỏi này, tôi sẵn sàng rời công việc biên chế nhà nước để tiếp tục làm việc tại VFF".

Theo ông Lê Hoài Anh, năm 2017, Tòa án nhân dân quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội đã xét xử và ra bản án không chấp nhận yêu cầu khởi kiện của ông Nguyễn Văn Chương, nguyên quyền Giám đốc Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ thuộc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) giai đoạn 2013-2014, với VFF. Trước đó vào năm 2015, ông Chương bị VFF cho nghỉ việc, sau đó ông Chương kiện VFF ra tòa vì cho rằng VFF cho ông nghỉ việc sai luật. Báo chí không nên đưa thông tin sai với bản án mà tòa đã tuyên.

Trước đó, ngày 6-5, theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực, Bí thư Chi bộ LĐBĐ Việt Nam (VFF) - đang bị Đảng bộ Tổng cục TDTT kiểm tra nhiều dấu hiệu vi phạm. Nguồn tin này cho hay ngoài nội dung kiểm tra "điều chuyển cán bộ, chấm dứt hợp đồng lao động đối với cán bộ quản lý không mắc khuyết điểm", ông Tuấn cũng đang bị Đảng bộ Tổng cục TDTT kiểm tra với nội dung "Thay biển số xe từ biển trắng sang biển 80A xanh sai quy định nhà nước" và "Đưa vợ, người thân nắm toàn bộ chi tiêu bếp ăn của VĐV".

Ngày 31-5, lãnh đạo Tổng cục TDTT cho biết, Tổng cục TDTT đã lên kế hoạch và đang tiến hành làm các thủ tục để rút 9 người được tổng cục cử đi biệt phái ở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về lại Tổng cục trong đó có ông Trần Quốc Tuấn và Lê Hoài Anh.

Tác giả: Huy Thanh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Ông Trần Quốc Tuấn , VFF

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP