Trong nước

Ông Đoàn Ngọc Hải nghỉ việc làm kinh doanh, đang chờ giải quyết chính sách thôi việc

Mặc dù đã nghỉ việc nhưng đến nay ông Đoàn Ngọc Hải vẫn chưa được giải quyết chế độ thôi việc

Trao đổi với PV báo Thanh Niên, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, đến nay ông vẫn chưa được giải quyết chế độ thôi việc, mặc dù thời gian ông đệ đơn từ chức đã 6 tháng qua.

“Sau khi từ chức, tôi tập trung công việc gia đình. Tôi cũng không hiểu tại sao 6 tháng rồi mà vẫn chưa giải quyết xong chuyện của tôi. Giải quyết chế độ cho tôi, thì cứ căn cứ luật Lao động mà làm. 6 tháng là một thời gian quá dài để giải quyết 1 việc như thế”, ông Đoàn Ngọc Hải nói.

Ông Đoàn Ngọc Hải nghỉ việc làm kinh doanh, đang chờ giải quyết...chính sách thôi việc. Ảnh: VnExpress

Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Tiền Phong, đại diện Sở Nội vụ TP.HCM xác nhận chính sách thôi việc cho ông Đoàn Ngọc Hải đã được thành phố xúc tiến từ hơn 6 tháng qua nhưng đến nay chưa hoàn tất. Sở Nội vụ cho hay, ông Đoàn Ngọc Hải được điều động và bổ nhiệm chức vụ phó tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH MTV (gọi tắt Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn) theo quyết định của UBND TPHCM.

Tuy nhiên, ngay sau khi nhận quyết định điều động, ông Đoàn Ngọc Hải nộp đơn xin từ chức theo nguyện vọng. Sau khi xem xét nguyện vọng của ông Hải, đến ngày 4/9/2019 UBND TPHCM ban hành quyết định cho ông Hải thôi giữ chức vụ phó tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn.

Nguồn tin cũng cho hay, ông Hải cho biết, sau khi thôi việc tại Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn, ông tập trung vào việc kinh doanh của gia đình. Gia đình ông Hải hiện nay có nhiều cơ sở kinh doanh tại nhiều địa phương.

Tuy công việc hiện nay khá bận rộn, thường xuyên phải đi tỉnh, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn dành thời gian để làm từ thiện, hỗ trợ các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại một số địa phương.

Được biết, ông Đoàn Ngọc Hải sinh năm 1969, quê huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội, có trình độ chuyên môn thạc sĩ chính trị, cử nhân luật, cử nhân kinh tế, cử nhân xã hội học.

Trước khi làm Phó chủ tịch UBND Q.1, ông Đoàn Ngọc Hải công tác ở Quận ủy và UBND Q.1, Bí thư và Chủ tịch UBND P.Cầu Ông Lãnh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy Q.1.

Ông Hải có 3 năm trong quân ngũ, 25 năm công tác trong các cơ quan, đơn vị nhà nước tại Q.1.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP