Số hóa

OnePlus 3 có thể ngừng bán sớm, dọn đường cho "sát thủ" mới

Mặc dù mới ra mắt OnePlus 3 cách đây không lâu và được coi là "sát thủ flagship" sở hữu cấu hình khủng, giá bình dân nhưng OnePlus lại đang cân nhắc tới việc ngừng sản xuất OnePlus 3 và thay thế vào đó là một sản phẩm cao cấp mới sớm được ra mắt.


Theo trang công nghệ GizmoChina, OnePlus đã sẵn sàng cho việc ngừng sản xuất OnePlus 3 và tập trung vào một sản phẩm cao cấp khác của hãng có tên gọi là OnePlus 3S hoặc có thể là OnePlus 3Plus. Với động thái này, OnePlus đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều khác nhau khi họ "khai tử" đứa con của mình khá sớm. Nhất là khi OnePlus đã hứa sẽ chỉ tập trung vào một thiết bị di động cao cấp duy nhất trong năm nay.

Trên thực tế, kể từ khi ra mắt OnePlus 3. Công ty đã gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề khan hiếm nguyên liệu cũng như nguồn hàng phân phối đến người tiêu dùng, thậm chí công ty đã từng phải tuyên bố ngừng bán ở châu Âu để có đủ số lượng hàng đáp ứng nhu cầu.

Có lẽ vấn đề của OnePlus chính ở khâu cung cấp màn hình OLED cho các sản phẩm OnePlus 3 và có thể sản phẩm mới của họ, OnePlus 3S sẽ sử dụng màn hình LCD thay thế. Sản phẩm cao cấp mới OnePlus 3S (hoặc OnePlus 3 Plus) sở hữu vi xử lý Snapdragon 821 của Qualcomm với một cấu hình tương đương với OnePlus 3 để 2 sản phẩm này không vô tình cạnh tranh nhau.

Và tất nhiên mục tiêu năm sau của OnePlus vẫn sẽ là OnePlus 4 với một thiết kế hoàn toàn mới kèm theo cấu hình siêu khủng. Tuy nhiên điều mà OnePlus đang đối mặt hiện tại chính là việc đưa ra quyết định ngừng bán OnePlus 3 sớm, thay thế bằng một sản phẩm khác có cấu hình tương đương sử dụng tấm nền màn hình LCD. Nhưng chúng ta vẫn chưa biết được liệu smartphone cao cấp ới này có cấu hình cụ thể ra sao. Nếu như nó sở hữu 1 cấu hình mạnh hơn OnePlus 3 thì điều đó đã vô tình chọc giận chính những khách hàng ủng hộ họ.

Tác giả bài viết: Đỗ Vi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP