Giới trẻ

Ôm bụng cười tấm bảng chủ nhà "xin" kẻ trộm đừng phá khóa được dân mạng thả like vì quá hài

Cư dân mạng cho rằng càng viết vậy càng khiến kẻ trộm nghi ngờ.

Nỗi sợ của mọi người là kẻ trộm. Với các cửa hàng đi thuê, sau mỗi buổi bán hàng, người bán lại chật vật khóa cửa với đủ loại khóa để ngăn kẻ trộm đột nhập. Khóa một chiếc là chưa đủ nhiều người còn dùng 2-3 cái từ trên xuống, thậm chí lắp thêm cửa cuốn nhằm đảm bảo an toàn và ngăn kẻ trộm. Nhưng cũng có lúc chủ nhân gửi lời vô cùng buồn cười tới kẻ trộm.

Mới đây một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh tấm bảng do nhà hàng xóm ghi lại. Trong tấm bảng có ghi: "Xin đừng phá khóa, nhà đi thuê không có đồ gì giá trị. Cửa ngoài khóa 3 khóa, cửa gỗ bên trong khóa 3 khóa, tổng 6 cái khóa. Đừng phá khóa mất công đi mua khóa".

Không biết thực hư lý do điều này là gì nhưng nhiều cư dân mạng tỏ ra buồn cười trước tấm bảng viết tay dễ thương này. Có người cho rằng, chính cách khóa cửa và tấm bảng này càng khiến cho mọi người nghi ngờ có điều gì đằng sau.

"Không có gì mà khóa nhiều thế, tận 6 ổ khóa cho một nhà nhỏ đi thuê. Nếu càng viết vậy lại càng khiến người ta nghi ngờ đấy", một người nói.

"Khóa phòng người ngay chứ kẻ trộm nó đã mưu tính thì 10 khóa cũng không ngăn được, tốt nhất gia cố cửa nẻo lại cho chắc chắn để tránh kẻ trộm đột nhập", một người nêu quan điểm.

Có người lại cho rằng: "Nhìn như bảng tấu hài, có ai lại đi xin kẻ trộm chứ, kẻ trộm nó đã để ý thì khó tránh. Tốt nhất lắp thêm vài ba cái camera và báo động để phòng khi có người đột nhập vào ban đêm.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: kẻ trộm , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP