Giải trí

Ở tuổi 33, Mai Phương mắc ung thư giai đoạn cuối, từng bị bạn trai bỏ rơi lúc đang mang thai

Diễn viên Mai Phương thừa nhận cô từng rơi vào hoàn cảnh bế tắc khi bị bạn trai bỏ rơi lúc đang mang thai, gia đình bố mẹ ruột không thừa nhận sau khi sinh con gái đầu lòng 5 năm trước. Hiện, diễn viên Mai Phương mắc ung thư phổi giai đoạn cuối và trong tình trạng khó khăn.


Nữ diễn viên Mai Phương

Sáng 19/8, Zing.vn đưa tin, tại bệnh viện 175, trên giường bệnh, diễn viên Mai Phương nằm xoay lưng ra cửa, hạn chế sự quan sát từ người lạ. Mẹ cô luôn túc trực bên ngoài. Khi có người đến thăm, mẹ của nữ diễn viên sẽ hỏi ý con gái có đồng ý gặp hay không.

Đối với các cơ quan báo chí, gia đình từ chối cho Mai Phương gặp mặt trực tiếp. Mẹ nữ diễn viên lo ngại cô sẽ mệt mỏi hơn khi tiếp quá nhiều người đến thăm.

Theo chia sẻ từ gia đình, Mai Phương đi khám bệnh cách đây 3 tuần sau khi có triệu chứng ho kéo dài. Cô được chẩn đoán mắc bệnh lao hô hấp, theo xét nghiệm tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) ngày 26/7. Hiện tại, sức khoẻ nữ diễn viên khá yếu, ho nhiều, không thể trò chuyện nên hạn chế tiếp xúc với nhiều người. Chỉ một số bạn bè, bằng hữu thân thiết mới được vào thăm cô.

Mẹ nữ diễn viên chia sẻ, trong thời gian này, Mai Phương phải bỏ toàn bộ lịch trình quay phim, game show đã ký hợp đồng trước đó. "Dù đã chụp hình bệnh án gửi nhưng nhiều nhà sản xuất không đồng ý, buộc Mai Phương phải đến phim trường, nhưng Phương cũng không thể tham gia ghi hình", mẹ Mai Phương nghẹn ngào nói.

Nữ diễn viên Mai Phương và Phùng Ngọc Huy.

Giữa lúc thông tin nữ diễn viên Mai Phương mắc bạo bệnh, nhiều khán giả thắc mắc về động thái ca sĩ Phùng Ngọc Huy - người bạn trai từng bỏ rơi Mai Phương khi cô mang thai.

Theo báo VTC News đăng tải, ca sĩ Đan Kim - người được cho là bạn của Phùng Ngọc Huy chia sẻ, nam ca sĩ đã gọi điện thoại động viên Mai Phương mỗi ngày và bày tỏ mong muốn được chăm sóc Lavie - con gái của anh và Mai Phương. Gia đình của nam ca sĩ cũng rất đau lòng khi biết thông tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối.

Hiện tại, facebook của Phùng Ngọc Huy đã khóa. Tuy nhiên, trong cập nhật gần nhất của nam ca sĩ, nhiều khán giả đang rất bức xúc và liên tục chỉ trích anh vì không có động thái cụ thể quan tâm đến Mai Phương hay không xuất hiện ở bệnh viện chăm sóc, hỏi han nữ diễn viên.

Mai Phương sinh năm 1985 và theo đuổi nghệ thuật từ nhỏ. Cô là gương mặt quen thuộc trên sân khấu kịch và màn ảnh nhỏ. Cô từng để lại dấu ấn trong phim Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng đời, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa...

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có 3 năm mặn nồng bên nhau nhưng đến khi biết Mai Phương mang thai, anh không chăm sóc mà bỏ ra nước ngoài định cư và phát triển sự nghiệp. Mặc gia đình phản đối, nữ diễn viên Mai Phương vẫn quyết tâm giữ lại đứa bé và chấp nhận làm mẹ đơn thân dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Sau khi sinh con, cô tích cực làm việc để 2 mẹ con có cuộc sống tốt hơn. Thậm chí, đến khi bị ung thư phổi, Mai Phương vẫn miệt mài trên phim trường. Hiện tại, nữ diễn viên và Phùng Ngọc Huy xem nhau như bạn bè.

Tác giả: Phong Linh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Mai Phương , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP