Xã hội

Ô tô con nát đầu sau cú tông xe khách, tài xế tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn giữa ô tô con và xe khách tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa vào lúc 21h tối qua, 17/6 đã khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Ô tô con đối đầu xe khách kinh hoàng, 1 người tử vong tại chỗ. Ảnh theo Tri thức trẻ.


Lãnh đạo UBND phường Quảng Tiến (TX Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá) vừa cho biết tối qua, 17/6, trên địa bàn thị xã đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương.

Thông tin trên báo Người lao động, vào lúc 21h, một xe ôtô 4 chỗ màu đen hiệu Vios mang BKS 36A-170.91 đang lưu thông từ TP Sầm Sơn ngược TP Thanh Hóa, khi tới địa điểm Đại lộ Nam Sông Mã, thuộc địa bàn phường Quảng Tiến đã bất ngờ lấn làn tông thẳng vào đầu một chiếc ôtô khách BKS 29B-605.40 đang lưu thông hướng ngược lại.

Hậu quả, người điều khiến ôtô 4 chỗ (là nam giới, chưa xác định danh tính) tử vong thương tâm trong xe, một số người khác trên xe khách bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Do tốc độ va chạm cao nên ôtô 4 chỗ đã cắm đầu vào trong xe ôtô khách, 2 xe đều bị hư hỏng nặng. Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ từ 2 chiếc xe văng khắp nơi.

Nhiều người dân hiếu kì xem vụ tai nạn thảm khốc. Ảnh theo Tri thức trẻ.

Trao đổi với Tri thức trẻ, lãnh đạo phường Qảng Tiến thông tin: "Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe ô tô con có một tài xế điều khiển, xe khách có rất đông hành khách đang ngồi trong xe. Cú đâm mạnh làm tài xế điều khiển ô tô con tử vong tại chỗ, một số hành khách trên xe khách bị thương đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó".

Ngay khi nắm bắt được thông tin vụ việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong tỏa và làm rõ vụ việc. Theo thông tin ban đầu, tài xế ô tô con 4 chỗ đã uống rượu khi than gia giao thông. Hiện vụ tai nạn vẫn đang được gấp rút tiến hành xác minh và xử lý theo đúng qui định pháp luật hiện hành.

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP