Giới trẻ

Nữ y tá ở Nga mặc bikini bên trong đồ bảo hộ gây "bão" trên mạng xã hội

Hình ảnh nữ y tá mặc bộ đồ bảo hộ trong suốt nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhà chức trách y tế địa phương. Cơ quan y tế khu vực đã khiển trách nữ y tá này. Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng lại đứng về phía cô vì không quản ngại nguy hiểm để giúp đỡ bệnh nhân.

Ngày 20/5, báo Tiền phong đưa tin, một nữ y tá tại một bệnh viện ở Tula (Nga) đã trở thành hiện tượng mạng xã hội chỉ sau một đêm khi cô mặc duy nhất bộ đồ lót bên trong quần áo bảo hộ cho đỡ nóng.

Ảnh: Twitter

Hình ảnh nữ y tá mặc bộ đồ bảo hộ trong suốt, mang theo một khay thuốc để chia cho bệnh nhân đã được tờ Tulskie Novosti đăng tải tối thứ Ba, 19/5 và lập tức gây sốt.

Hình ảnh được ghi lại tại một bệnh viện bệnh truyền nhiễm ở Tula, cách thủ đô Moscow (Nga) khoảng 193km về phía Nam.

Các bệnh nhân hầu như không bận tâm đến trang phục của nữ y tá, ngoại trừ một số ánh mắt hiếu kì.

Tuy nhiên, theo lời kể của các nhân chứng, nữ y tá dường như không biết rằng bộ đồ bảo hộ của mình lại mỏng đến thế.

Trước đó, cô quyết định cởi sạch quần áo, chỉ mặc đồ lót trong áo bảo hộ cho đỡ nóng.

Theo báo Người lao động, bức ảnh về bộ trang phục táo bạo này do nhật báo Tulskie Novosti đăng tải và lập tức gây "bão" trên mạng internet.

Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhà chức trách y tế địa phương. Cơ quan y tế khu vực đã khiển trách nữ y tá kể trên bởi vi phạm hướng dẫn về đồng phục y tế. Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng lại đứng về phía cô vì không quản ngại nguy hiểm để giúp đỡ bệnh nhân.

Một cư dân mạng cho rằng nên đổ lỗi cho bệnh viện vì nữ y tá phải mặc trang phục như vậy để làm bản thân thoải mái hơn khi chăm sóc bệnh nhân, chứng tỏ ban quản lý không quan tâm đến điều kiện làm việc của nhân viên.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP