Giới trẻ

Nữ sinh có đôi mắt nâu "hút hồn" gây chú ý tại cuộc thi ảnh sinh viên Y Dược

Hình ảnh của nữ sinh Hồ Phương Liên thu hút hơn 13.000 lượt cảm xúc của cộng đồng mạng trên fanpage "Cuộc thi ảnh nữ sinh Y Dược" và tạo khoảng cách khá rõ rệt với các thí sinh còn lại.

Hình ảnh của Hồ Phương Liên đang thu hút được sự quan tâm của hàng chục ngàn cư dân mạng sau khi được đăng tải trên fanpage "Cuộc thi ảnh nữ sinh viên Y Dược 2018".

Sở hữu đôi mắt "biết nói cùng chiếc mũi cao, Hồ Phương Liên được nhiều người khen ngợi

Cô đang là thí sinh có lượng vote cao nhất tại cuộc thi ảnh dành cho nữ sinh Y Dược

Theo thông tin giới thiệu từ BTC cuộc thi, Hồ Liên sinh ngày 23/3/1995. Cô hiện đang là sinh viên lớp Dược K9A - Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên.

Cách đây không lâu, bộ ảnh áo dài của Liên cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội và được đăng tải trên báo Dân trí.

Nhiều người nhầm tưởng Phương Liên là con lai bởi cô có đôi mắt màu nâu trong vắt, rất cuốn hút. Nhưng sự thực thì bố mẹ của cô gái này đều là người Việt Nam, Phương Liên tâm sự rằng, từ bé đến lớn mọi người khi gặp cô lần đầu đều tưởng cô là con lai, bởi đôi mắt cô có màu nâu nhạt, chiếc mũi cao.

Nhờ gương mặt xinh xắn, cùng vẻ ngoài cao ráo, Phương Liên trở thành người mẫu ảnh quen thuộc được các cửa hàng thời trang “chọn mặt gửi vàng”. Cô gái sinh năm 1995 cũng vô cùng yêu thích công việc này.

Phương Liên có sở thích: chụp ảnh, ca hát, makeup, tìm hiểu về các phương pháp làm đẹp.

Cô cũng yêu thích công việc trang điểm, làm đẹp cho phái yếu. Trên Facebook cá nhân của Liên có rất nhiều hình ảnh đẹp không chỉ của riêng cô mà còn của những người mẫu xinh đẹp khác nhưng ấn tượng về nữ sinh Thái Nguyên là không thể trộn lẫn.

Một số hình ảnh khác của Phương Liên

Tác giả: Mai Châm

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: SV Y Dược , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP