Giới trẻ

Nữ sinh bùng 20 ly trà sữa làm một hiệu trưởng bị 'ném đá' vô lý

Sau khi thông tin nữ sinh bùng 20 ly trà sữa xuất hiện trên các diễn đàn, nhiều người không liên quan đến sự việc cũng bị vạ lây, nhận 'gạch đá' vô lý của dân mạng.

Ngày 8/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn tin nhắn giữa một shipper với một nữ sinh. Cụ thể, cô gái nhờ ship mua và giao tới nhà mình 20 ly trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng.

Vì đơn hàng lớn, shipper thẳng thắn nhắn: "Sợ lắm lun. Sợ bom". Khách hàng này cũng khẳng định: "Mình là người đàng hoàng mà" và còn tỏ ra là người phóng khoáng: "Tý nữa lấy mình đưa bạn thêm 100k nữa, 20 ly mệt lắm đúng không bạn".

Đoạn tin nhắn giữa shipper với một cô gái thản nhiên bùng đơn hàng 20 ly trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng đang thu hút sự chú ý của dân mạng. Ảnh: Đà Nẵng 43.

Khi shipper tới nhà và nhắn khách xuống, tài khoản này đã trả lời: "Thôi mình boom nha".

Hầu hết mọi người đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động bùng hàng thản nhiên này.

Dân mạng nhanh chóng tìm ra địa chỉ trang cá nhân của cô gái bom hàng và thi nhau "khủng bố" cô bằng loạt bình luận chửi bới.

Không dừng lại ở đó, dân mạng tìm ra danh tính của mẹ cô - một giáo viên THCS.

Dân mạng quá khích thi nhau chia sẻ danh tính mẹ P.T, thậm chí cả thầy hiệu trưởng không liên quan tới vụ việc. Ảnh chụp màn hình.

Sau đó , trang cá nhân thầy hiệu trưởng trường cấp 2 mà người mẹ đang làm việc lập tức bị "công phá".

Nhiều dân mạng quá khích đã để lại bình luận chửi bới, yêu cầu thầy đuổi việc cô giáo, nhờ thầy đòi 1,2 triệu đồng giúp shipper.

Bên cạnh những lời nói ác ý, nhắm vào người không liên quan thì cũng có những comment thể hiện thái độ bất bình đối với các "anh hùng bàn phím".

Thầy hiệu trưởng bị "ném đá" oan trong vụ nữ sinh bùng 20 ly trà sữa không phải trường hợp đầu tiên phải gánh chịu sự quá khích của dân mạng.

Minh Tiệp - MC của Đài truyền hình VOV đã gặp phải tình huống tương tự. Anh từng bị chửi bới, thậm chí là doạ giết chỉ vì có tên, nghề nghiệp trùng với BTV bị tố đánh đập em vợ.

Dù không hề liên quan nhưng thầy hiệu trưởng trường mà mẹ P.T đang giảng dạy cũng nhận được cả rổ "gạch đá" của dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Tác giả: Trúc Ly

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP