Pháp luật

Nữ sinh bị chuốc rượu say đưa vào nhà nghỉ, lột sạch tài sản

Hẹn đi chơi với nhóm bạn, nữ sinh bị chuốc rượu, lột sạch tài sản.

Trong hai ngày 3 và 5/10, TAND quận Long Biên, Hà Nội đưa các bị cáo Nguyễn Minh Hiếu (SN 1999), Nguyễn Văn Đại (SN 2001), Nguyễn Trà My (SN 2003, cùng ở Hà Nội) và Dương Thế Tiệm (SN 2001, Thanh Hóa) ra xét xử tội cướp tài sản.

Theo cáo buộc, qua mạng xã hội facebook, Hiếu quen biết với B. (SN 2003) và nảy sinh ý định chiếm đoạt chiếc xe đạp điện của nữ sinh này.

Sáng 15/10/2017, Hiếu cùng Tiệm, My, Đại và một số thiếu niên khác sang trường của B. đứng đợi. Cả nhóm rủ B. đi chơi rồi vào một quán ăn sáng.

Tại đây, nhóm bị cáo gọi rượu ra uống. B. uống được 2 chén thì đỏ mặt và có biểu hiện say. Các bị cáo đã xúm vào chuốc rượu B. để dễ dàng thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.

Khi B. say, cả bọn thuê nhà nghỉ, để nữ sinh nằm một mình ở đó rồi lột sạch tài sản gồm 200.000 đồng trong túi xách, xe đạp điện và chiếc điện thoại iPhone 5S.

Bán chiếc xe đạp điện của nạn nhân, cả nhóm có 2,8 triệu đồng, đã rủ nhau đi chơi, tiêu xài hết. Cáo trạng xác định, tổng giá trị tài sản mà B. bị chiếm đoạt là hơn 10 triệu đồng.

HĐXX tuyên phạt Nguyễn Minh Hiếu: 3 năm 10 tháng tù; Nguyễn Văn Đại: 24 tháng; Dương Thế Tiệm: 27 tháng và Nguyễn Trà My: 12 tháng cùng về tội cướp tài sản.

Tác giả: T.Nhung

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: nữ sinh , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP