Pháp luật

Nữ du khách xin không truy cứu trách nhiệm hình sự nam nhân viên ở Hải Phòng

Nữ du khách quốc tịch Liên hiệp Anh và Bắc Ailen đã có đơn xin không truy cứu trách nhiệm hình sự nam nhân viên tàu du lịch bị tố hiếp dâm.

Sáng 10/4, UBND huyện Cát Hải (Hải Phòng) cho biết, nữ du khách người nước ngoài tố bị Phạm Văn Hải hiếp dâm khi nghỉ đêm trên tàu du lịch đã có đơn xin không giám định và đơn xin không truy cứu trách nhiệm hình sự đối với người đàn ông này.

Ảnh minh hoạ.

Qua làm việc với cơ quan chức năng, chị R.C.A (SN 2004, quốc tịch Liên hiệp Anh và Bắc Ailen) cho biết, do uống rượu, bia nên chị không làm chủ được mình và cũng không nhớ các diễn biến sau đó.

Căn cứ đơn của nữ du khách trên, Công an huyện Cát Hải phối hợp với các cơ quan chức năng thống nhất đánh giá và lập biên bản xử lý theo quy định.

Như VTC News đưa tin, lúc 10h30 ngày 9/4, Công an huyện Cát Hải nhận tin báo của chị R.C.A về việc, tối 8/4, chị bị Phạm Văn Hải (SN 1989, thường trú tại thị xã Đông Triều, Quảng Ninh, nhân viên làm việc trên tàu ERA HP-48xx) hiếp dâm. Nữ du khách này nghỉ đêm trên tàu ERA HP-48xxx neo tại Vịnh Lan Hạ, huyện Cát Hải.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Cát Hải triển khai lực lượng xác minh vụ việc, mời những người liên quan về trụ sở cơ quan công an làm việc, phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người liên quan.

Tác giả: NGUYỄN HUỆ

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP