Du lịch

Nữ du khách trẻ bị nhân viên bar bỏ thuốc, cưỡng hiếp

Cảnh sát Bồ Đào Nha nhận được đơn trình báo từ du khách Anh 19 tuổi về một nhân viên quán bar lợi dụng bỏ thuốc để cưỡng hiếp cô.

Sự việc xảy ra ngày 18/4 trong một quán bar ở thành phố Albufeira, thuộc vùng Algarve, Bồ Đào Nha. Theo lời kể của nạn nhân, cô cảm thấy mệt mỏi sau khi uống một chai nước đã mở do nhân viên quán bar mời. Sau đó, người đàn ông ngỏ ý giúp cô tới nhà vệ sinh. Tuy nhiên, anh ta lại đưa cô tới nhà chứa phía sau và giở trò đồi bại, Metro đưa tin ngày 21/4.

Nữ du khách được đưa tới bệnh viện Faro để thực hiện kiểm tra y tế song kết quả chưa được tiết lộ. Cùng ngày cảnh sát địa phương đã bắt được nam nhân viên 28 tuổi nhưng không tiết lộ danh tính. Hiện anh này được bảo lãnh để tại ngoại. Phiên tòa xét xử sẽ diễn ra sau khi có kết quả điều tra.

Sự việc được báo cáo là xảy ra tại quán bar Meet, một điểm tiệc tùng nổi tiếng của du khách ở Albufeira. Ảnh: Solarpix.

Đây không phải trường hợp đầu tiên nữ du khách bị bỏ thuốc và cưỡng hiếp trên đường du lịch. Tháng 12/2016, một phụ nữ Mỹ giấu tên báo cáo với quan chức Ấn Độ về việc cô được mời cốc rượu đã bỏ thuốc. Khi tỉnh dậy, cô phát hiện mình đang trong một khách sạn 5 sao của Ấn Độ với tình trạng tổn thương nghiêm trọng. Nữ du khách nghi ngờ một trong những thủ phạm cưỡng bức cô là nhân viên công ty du lịch.

Tác giả: Vân Phạm

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP