Giải trí

Nữ diễn viên Lê Tư: “Tình yêu có thể rất đơn giản”

Nữ diễn viên của bộ phim truyền hình “Thâm cung nội chiến” - Lê Tư (46 tuổi) - dù đã rời xa showbiz Hoa ngữ nhiều năm, nhưng thông tin về người đẹp “ái mỹ thần” vẫn rất được quan tâm. Mới đây, cô tiết lộ sự viên mãn của cuộc sống hôn nhân bên chồng tỷ phú.

Lê Tư và chồng - doanh nhân tỷ phú Mã Đình Cường

Sau khi kết hôn với doanh nhân tỷ phú Mã Đình Cường, nữ diễn viên của bộ phim truyền hình “Thâm cung nội chiến” - Lê Tư (46 tuổi) - đã từ giã sự nghiệp diễn xuất hồi năm 2009. Trong vòng gần một thập kỷ qua, đã có nhiều điều mới mẻ diễn ra trong cuộc sống của nữ diễn viên từng được truyền thông Hồng Kông mệnh danh là “ái mỹ thần” vì sở hữu nhan sắc nổi trội.

Sau khi rời xa showbiz Hoa ngữ, Lê Tư trở thành người phụ nữ của gia đình. Cô kết hôn năm 2008, lần lượt cho ra đời ba người con gái, đồng thời, cô cũng chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh với sự hậu thuẫn của chồng. Mặc dù rời xa showbiz khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nhưng Lê Tư mới đây chia sẻ rằng niềm vui lớn nhất của cô đến từ người chồng hơn cô 15 tuổi.

Lê Tư được công chúng Việt Nam biết đến nhiều nhất với vai diễn trong phim truyền hình “Thâm cung nội chiến”.


Mã Đình Cường không chỉ hơn Lê Tư nhiều tuổi, ông còn được biết tới là một doanh nhân tỷ phú khuyết tật, quãng thời gian 8 năm Mã Đình Cường theo đuổi Lê Tư đã gặp phải rất nhiều khó khăn trắc trở, bởi thoạt tiên, nữ diễn viên ngôi sao của đài TVB (Hồng Kông) không đáp lại tình cảm của ông.

Cho tới khi gia đình Lê Tư gặp biến cố, người em trai duy nhất của cô bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, lúc này, sự hỗ trợ hết lòng của Mã Đình Cường đã khiến trái tim Lê Tư rung động thực sự và đưa cô đến với cuộc hôn nhân tính đến nay đã trải qua 9 năm.

Lê Tư cùng chồng và ba cô con gái xuất hiện tại một số sự kiện nhỏ của gia đình.

Mới đây, nhân kỷ niệm 9 năm gắn bó, Lê Tư đã viết trên tài khoản cá nhân của mình rằng: “Cảm ơn người chồng thân yêu của tôi, người đã hứa với tôi cách đây 9 năm rằng sẽ đưa lại cho tôi niềm vui trong suốt cuộc đời và đã cùng tôi gây dựng nên một gia đình nhỏ ấm cúng. Hôm nay, nếu có ai hỏi tôi tình yêu là gì…

“Tôi sẽ nói rằng đó là sự tin tưởng và đồng hành bên nhau mỗi ngày, là một lời hỏi han ấm áp, một nụ cười khi thấy nhau có thêm nếp nhăn và tóc bạc. Anh ấy sẵn sàng già đi cùng với tôi và luôn cổ vũ tôi như thể tôi vẫn còn là một đứa trẻ cần được khích lệ”.

Dù đã “ngấp nghé” ngũ tuần, nhưng Lê Tư vẫn sở hữu ngoại hình đẹp ấn tượng.


Cho tới hôm nay, dù đã rời xa showbiz nhiều năm, nhưng Lê Tư vẫn là nhân vật thu hút sự quan tâm của công chúng. Ở tuổi “ngấp nghé” ngũ tuần, nhưng Lê Tư vẫn sở hữu ngoại hình đẹp ấn tượng, cô sở hữu cả sự nghiệp kinh doanh phát đạt và một cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Mặc dù cả Lê Tư và chồng đều cố gắng để cuộc sống gia đình họ giữ được sự kín đáo, nhưng mỗi khi có dịp nói về cuộc sống gia đình, nụ cười hạnh phúc của Lê Tư luôn nói lên tất cả.

Tác giả: Bích Ngọc

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP