Pháp luật

Nữ diễn viên bị lộ clip 'nóng': Công an đang làm rõ

Một lãnh đạo Công an TP Hà Nội xác nhận, Công an thành phố đã chỉ đạo điều tra vụ một nữ diễn viên lộ clip nhạy cảm dài khoảng 8 phút.

Ngày 27/5, cộng đồng mạng xôn xao khi clip ân ái của một cô gái trẻ bị phát tán rộng rãi trên MXH và các nhóm kín. Từ những hình ảnh trong đoạn clip, nữ chính được xác định là V.T.A.T. (23 tuổi, Yên Hòa, Cầu Giấy) - người từng đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và từng tham gia diễn xuất trong phim truyền hình.

Theo chia sẻ của V. T., vào tối 26/5, cô cùng nhóm bạn có tập trung ăn uống tại nhà riêng. Trong quá trình ăn uống, cô cùng bạn bè có bật nhạc lớn và bị hàng xóm phản ánh, sau đó đó công an phường sở tại có mặt.

Sau đó V. T. cùng nhóm bạn được yêu cầu về trụ sở công an phường để làm việc. Tại đây, V. T. cùng nhóm bạn của mình được yêu cầu giao nộp điện thoại di động và mật khẩu nhằm phục vụ điều tra xác minh. Sau khi làm việc xong, cô và nhóm bạn được trả lại điện thoại và được cho về.

"Sáng hôm sau khi đang ngủ thì bị đánh thức dậy bởi hàng loạt tin nhắn của bạn bè. Em hoảng hốt tột độ, clip của em bị phát tán", V. T. chia sẻ.

Ảnh được cắt ra từ clip "nóng" của nữ diễn viên bị phát tán

Sau đó, V. T. gọi điện cho cán bộ công an đã làm việc trực tiếp với mình trao đổi về vụ việc bị lộ đoạn clip thì nhận được trả lời rằng sẽ tiến hành xác minh nguyên nhân.

V. T. khẳng định mọi cuộc điện thoại giữa cô và phía công an phường đều được cô ghi âm cẩn thận. Hiện tại, đã 1 ngày trôi qua kể từ khi đoạn clip nhạy cảm của V. T. bị phát tán và trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, V. T. đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực, cô hoang mang và thực sự không biết tin cậy vào ai.

Mong muốn lớn nhất của cô bây giờ là tìm ra danh tính người đã phát tán clip của cô và động cơ của họ để bản thân có thể yên tâm sống tiếp.

Hiện tại do quá suy sụp khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, T. V. hiện đang cùng người thân ở bệnh viện để được theo dõi, chăm sóc sức khỏe. Cũng theo chia sẻ của V. T. vào trưa 27/5, cô và gia đình hiện đã làm đơn gửi cơ quan công an đề nghị làm rõ vụ việc, điều tra người phát tán clip.

Trao đổi với báo chí vào chiều 28/5, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - phó giám đốc Công an TP Hà Nội - cho biết giám đốc Công an TP đã chỉ đạo các lực lượng vào cuộc điều tra, xác minh vụ nữ diễn viên V.T.A.T. bị lộ "clip nóng".

"Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của nạn nhân, chúng tôi chỉ đạo lực lượng vào cuộc xác minh, điều tra. Công an Hà Nội cũng đã chỉ đạo lực lượng an ninh mạng vào cuộc. Khi có kết luận chúng tôi sẽ xử lý vụ việc khách quan", Thiếu tướng Tùng nói.

Về thông tin cho rằng, đoạn clip nhạy cảm của T. bị phát tán sau khi công an phường thu giữ điện thoại của chị kèm mật khẩu điện thoại, lãnh đạo Công an Hà Nội cho biết thông tin này đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Cùng ngày, lãnh đạo Công an phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy) cho biết hiện đơn vị đang phối hợp với Công an Hà Nội điều tra vụ việc trên và truy nguồn phát tán clip nhạy cảm.

Tác giả: Thu Trang (Tổng hợp)

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP