Xã hội

Nữ cán bộ nghi quan hệ với Chủ tịch xã là ai?

Theo lãnh đạo xã Long Hưng, nữ cán bộ xuất hiện trong clip là chị H, Chủ tịch Hội nông dân của xã.

Ông Nguyễn Hữu Tạc, Bí thư xã Long Hưng (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) cho biết, đoạn clip có độ dài 40 phút ghi lại cảnh giường chiếu được cho là của ông Phạm Văn M, Chủ tịch xã Long Hưng với chị H đã có từ lâu.

"Ngày 21/9, mọi người cho tôi xem đoạn video nhưng tôi không xem. Mọi người nói rằng người trong đoạn video là ông M và người phụ nữ đang công tác tại đây", ông Nguyễn Hữu Tạc, Bí thư xã Long Hưng cho biết.

Hai người trong ảnh được cho là Chủ tịch UBND và cấp dưới ở xã Long Hưng.

Được biết, hiện tại Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Văn Giang đã giao bà Nguyễn Thị Thu Nhuần, Phó Chủ nhiệm làm Tổ trưởng về xã Long Hưng xác minh làm rõ.

Nói về lịch làm việc trong buổi sáng ngày 10/10 của ông M, ông Tạc cho biết, vẫn thấy ông M đến trụ sở làm việc bình thường.

“Từ sáng đến giờ tôi vẫn thấy anh M có mặt tại phòng làm việc, còn giờ (10h45) không thấy ở trụ sở thì chắc vị này đã đi xuống cơ sở”, ông Tạc cho biết thêm.

Phòng Chủ tịch UBND xã Long Hưng khóa trái cửa. Ảnh: VOV

Cũng theo tiết lộ của ông Tạc, ông M là người có trình độ, năng động, trong khi chị H (41 tuổi) còn khá trẻ. Cả 2 người đã có gia đình, đều là cán bộ hiền lành, gương mẫu và sống hòa nhã với đồng nghiệp,

Hiện sự việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

Tác giả: Thùy Dung (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: Nữ cán bộ , Chủ tịch xã

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP