Giải trí

NSƯT Hoài Linh và Việt Hương chúc mừng sinh nhật Á hậu Hoàng Thùy

Trong hậu trường gameshow Người bí ẩn sắp quay trở lại với mùa thứ 5, người đẹp Hoàng Thùy đã xúc động và bất ngờ khi được danh hài Hoài Linh và Việt Hương chúc mừng sinh nhật.

Vừa qua, chương trình Người bí ẩn mùa 5 đã có buổi ghi hình với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành và “vợ chồng Sáu Bảnh” Hoài Linh - Việt Hương.

Tại đây, hai Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy và hoa khôi Nam Em đã bắt tay, hợp thành đội khách đối đầu với 2 nghệ sĩ kỳ cựu. Đây là lần đầu tiên đội khách có nhiều hơn 2 thành viên trong lịch sử 5 mùa của chương trình Người bí ẩn.

Trước giờ bấm máy, NSƯT Hoài Linh và danh hài Việt Hương đã bí mật chúc mừng sinh nhật Hoàng Thùy. Mặc cho lịch quay dày đặc, cặp nghệ sĩ vẫn chu đáo chuẩn bị bánh kem để cùng đàn em đón tuổi mới.

Hoàng Thùy đón sinh nhật trên phim trường.

Đang hồi hộp chờ ghi hình, Hoàng Thùy đã vỡ òa sung sướng khi được hai vị tiền bối đáng kính chung vui cùng mình. Bên cạnh đội nhà, Á hậu Mâu Thủy và Hoa khôi Nam Em cũng hạnh phúc không kém khi được ở bên người chị em thân thiết đón tuổi 26 tại phim trường.

Thế nhưng, sau những phút giây nồng đượm tình cảm là cuộc chiến bí hiểm giữa các nghệ sĩ. Ba người đẹp Hoàng Thùy - Mâu Thủy - Nam Em cho biết sẽ tận dụng triệt để khiến người bí ẩn phải xiêu lòng. Trong khi đó, đội nhà Hoài Linh - Việt Hương thề sẽ không vì “em nhỏ” mà nương tay cho “cả nhà cùng vui”.

Lần đầu tiên, đội khách có 3 thành viên.

Như vậy, 5 khách mời đầu tiên xác nhận tham gia chương trình Người bí ẩn mùa 5 đã dần được lộ diện với Lê Giang, Hari Won, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Nam Em.

Xem Người bí ẩn, khán giả có đầy đủ những cung bậc cảm xúc. Họ có thể cười sảng khoái, căng thẳng khi phán đoán và rơi nước mắt trước những câu chuyện, cảm xúc giữa những người nghệ sĩ. Sau mỗi màn thi đấu, người bí ẩn sẽ bước ra biểu diễn tài năng trong lĩnh vực của mình.

Những màn biểu diễn hoàn toàn không hề “làm cho có”, mà là những tiết mục hết sức đặc sắc. Khán giả thích thú được xem múa lửa, múa cột, nuốt kiếm, đấu võ, nghe piano… đặc biệt, đằng sau những tiết mục đó, khán giả còn lắng lòng với nhiều câu chuyện.

Điểm lại lịch sử của chương trình, sau 2 mùa giải đầu tiên khá thành công, cặp đôi đội nhà Hoài Linh – Việt Hương đã nhường ghế cho hai nghệ sĩ hải ngoại là Vân Sơn và Hồng Đào. Qua hai năm 2016 và 2017, cặp đôi nghệ sĩ hải ngoại đã chứng tỏ khả năng thu hút khán giả của riêng mình.

Tuy vậy, mùa giải thứ 5 của chương trình Người bí ẩn lại quay về với cặp đôi Hoài Linh và Việt Hương với tập 1 phát sóng lúc 20h30, Chủ Nhật hàng tuần từ ngày 8/4.

Tác giả: Nguyễn Thành Nhân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: NSƯT Hoài Linh , việt hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP