Giải trí

NSƯT Hoài Linh giản dị, mang dép xỏ ngón đi du lịch cùng con trai tại Mỹ

Hai bố con NSƯT Hoài Linh - Thành Vinh đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi tại Mỹ.

Võ Lê Thành Vinh - con trai của NSƯT Hoài Linh đã chia sẻ những hình ảnh 2 bố con đi du lịch cùng nhau tại thành phố Salk Lake, Mỹ. "Đi máy bay ngồi kế ai vậy nhỉ, cảm giác thật ấm áp" - Thành Vinh phấn khích chia sẻ.

Trong loạt ảnh này, NSƯT Hoài Linh khiến khán giả thích thú khi anh diện trang phục thể thao trẻ trung, đi dép xỏ ngón. Không ít khán giả nhận xét, NSƯT Hoài Linh dù đi đâu cũng rất giản dị.

Thành Vinh bên cạnh bố.

Trước đó, vào tháng 2, Thành Vinh từ Mỹ về Việt Nam để thăm bố và gia đình. Có dịp trở về quê hương sau 9 năm học tập, sinh sống ở nước ngoài, Thành Vinh cực kì xúc động nên anh dành hết thời gian bên gia đình, khoe những khoảnh khắc sum vầy bên bố và ông bà nội.

Trong khi đó, mỗi lần NSƯT Hoài Linh sang Mỹ, con trai anh dù bận đến đâu cũng gác lại để đưa bố đi ăn uống, đi chơi.

Là con trai của NSƯT Hoài Linh, Thành Vinh gây chú ý từ khi được bố công khai với khán giả vào năm 2016. Nam nghệ sĩ từng chia sẻ về các con nuôi nhưng hiếm khi nhắc đến Thành Vinh.

NSƯT Hoài Linh trẻ trung khi đi du lịch cùng con trai.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Thành Vinh còn là niềm tự hào của bố Hoài Linh khi có thành tích học tập xuất sắc, hiện là kỹ sư hàng không của hãng hàng không quốc gia Hoa Kỳ. Có bố là nghệ sĩ nổi tiếng, Thành Vinh không đi theo con đường nghệ thuật nhưng vẫn được NSƯT Hoài Linh ủng hộ.

Cuối năm 2018, Thành Vinh tốt nghiệp sau thời gian theo học tại University of Texas at Dallas. Bản thân Thành Vinh từng chia sẻ, anh luôn muốn bố tự hào về mình nên suốt 27 năm qua, anh chưa một lần khiến bố phải buồn phiền, lo lắng.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP