Số hóa

Nokia G21 chính thức ra mắt, thiết kế mới lạ, giá rẻ áp đảo Redmi 10

Không có những cải tiến khiến người dùng quá trầm trồ so với phiên bản G20 song Nokia đã tập trung vào việc tối ưu lại thiết kế và phần cứng để chiếc Nokia G21 trở thành đối thủ đáng gờm trong tầm giá.

Thiết kế Nokia G21

Cải tiến đáng kế nhất về ngoại hình là HMD đã điều chỉnh thiết kế để chiếc Nokia G21 mỏng hơn 5%, từ 9,2mm xuống 8,5mm.


Nokia G21 điện thoại hai SIM với một khe cắm thẻ ba, vì vậy bạn luôn có thể bổ sung thêm dung lượng bằng thẻ nhớ microSD.

Giống như trước đây, điện thoại Nokia G21 có đầu đọc dấu vân tay gắn bên cạnh. Nó cũng đi kèm với tính năng mở khóa bằng khuôn mặt cải tiến có thể nhận dạng người dùng cả khi đeo và không đeo khẩu trangHệ thống camera của Nokia G21

Đáng chú ý, cụm camera của máy đã sử dụng mô-đun xếp dọc ba ống kính lệch trái vô cùng mới mẻ thay vì cụm camera tròn truyền thống.

Cấu hình phần cứng Nokia G21

Nokia G21 gây ấn tượng khi nâng pin lên đến 5.505 mAh có thể sử dụng được trong 3 ngày giữa các lần sạc. HMD đã thực hiện các cải tiến đối với các chế độ tiết kiệm năng lượng, điều này cho phép bật mức tiết kiệm pin đầu tiên tại 20% (thay vì 10%). Ở mức 10%, người dùng sẽ có được mức tiết kiệm năng lượng thứ hai để kéo dài tuổi thọ pin hơn nữa.


Nâng cấp lớn thứ hai trên G21 là màn hình có tốc độ làm mới cao - màn hình LCD 6,5 ”chạy ở tốc độ lên đến 90Hz, lần đầu tiên dành cho dòng G. Ngoài ra, nếu người dùng muốn thời lượng pin 3 ngày thì nên bật chế độ thích ứng cho màn hình để màn hình có thể giảm xuống 60 Hz giúp tiết kiệm pin. Một điểm đầu tiên khác của dòng này là nó có thể phát trực tuyến Netflix ở chế độ HD, đó là tất cả những gì nó cần vì màn hình vẫn có độ phân giải 720p +

Nokia G21 sử dụng con chip mạnh mẽ hơn mang tên Unisoc T606. Con chip 12nm này có hai lõi Cortex-A75 và sáu lõi A55 đây là một bước nhảy vọt so với Helio G35, vốn chỉ có tám lõi A53 (không phải sự kiện A55) trên Nokia G20.

Camera Nokia G21

Nokia G21 có cảm biến 50MP mới cho camẻa chính, người tiền nhiệm của nó là Nokia G20 có cảm biến 48MP. Cụm camera của G21 sẽ có camera chính 50MP, camera macro 2MP và một cảm biến độ sâu 2MP.


Một điều đáng tiếc là camera siêu rộng 5MP trên G20 sẽ không còn nữa. Tất cả điều đó thật tuyệt, nhưng camera siêu rộng 5MP của G20 đã bị thiếu, chỉ còn lại một camera macro 2MP và một cảm biến độ sâu 2MP. 5MP không nhiều nhưng vẫn tốt hơn là không còn nữa.

Giá bán của Nokia G21

Nokia G21 sẽ sớm ra mắt với giá 170 Euro tương đương 4,4 triệu đồng (G20 ra mắt với giá 160 Euro). Mẫu điện thoại mới sẽ có hai màu là Nordic Blue và Dusk, đồng thời sẽ bao gồm bộ sạc 10W và cáp USB trong hộp. Nếu về Việt Nam với giá này, Nokia G21 sẽ có cuộc cạnh tranh về giá sát ván với Redmi Note 10.


Một số khu vực cũng có thể được nhận một tai nghe, miếng dán bảo vệ màn hình và một chiếc ốp điện thoại Clear Case được làm từ 100% vật liệu tái chế. Ngày về thị trường Việt Nam của Nokia G21 vẫn chưa được xác nhận nhưng nó có thể sẽ sau thị trường quốc tế vài tuần.

(Techz.vn) Nokia G60 gây ấn tượng với thiết kế vô cùng sang trọng theo xu hướng như iPhone 13 đồng thời hứa hẹn có giá bán đủ rẻ để tiếp tục duy trì vị thế là vua 5G giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Nokia G21 , nokia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP