Số hóa

Nokia 7.2 lộ diện với cụm ba ống kính và đèn flash

Sau khi Nokia 7.2 được xác nhận phát hành vào tháng 9 với hình ảnh camera phía sau từ nhân viên Zeiss Optics, nhiều hình ảnh thêm về sản phẩm đã xuất hiện trực tuyến.

Hình ảnh được cho là của Nokia 7.2 mà HMD Global sắp ra mắt - Ảnh: Pocket-lint

Theo Pocket-lint, những hình ảnh mới nhất đã được công bố bởi GSMArena cho thấy cái nhìn về thiết bị từ phía sau và phía trước trong tay một ai đó. Giống như hình ảnh được công bố bởi nhân viên Zeiss, thiết lập máy ảnh phía sau là một vết lồi tròn nổi lên với cụm ba ống kính và đèn flash.

Hình ảnh cho thấy nó chứa một cảm biến vân tay vật lý bên dưới cụm máy ảnh và nhãn hiệu Nokia, trong khi mặt trước của thiết bị có notch hình giọt nước. Các hình ảnh cũng chỉ ra rằng điện thoại có tùy chọn màu lam, khác với màu được đăng bởi nhân viên Zeiss trước đó.

Các tin đồn trước đó cho biết Nokia 7.2 sẽ có màn hình 6,2 inch độ phân giải Full HD+ và được đồn là sẽ tích hợp chip Snapdragon 710 với RAM 6 GB, mặc dù đã có những báo cáo mâu thuẫn về chip và RAM. Dự kiến Nokia 7.2 sẽ chạy Android One, mang đến trải nghiệm Android nguyên bản không có phần mềm đi kèm như nhiều điện thoại khác.

Dự kiến, HMD Global sẽ tiết lộ Nokia 7.2 tại triển lãm điện tử tiêu dùng IFA diễn ra ở Berlin (Đức) vào tháng 9 tới.

Tác giả: Kiến Văn

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: đèn flash , nokia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP